Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc sắp sa thải HLV Jurgen Klinsmann

Thứ năm, 15/02/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Hàn Quốc đã có cuộc họp bàn về HLV Jurgen Klinsmann và xác định tương lai sắp tới của ông.

Bóng đá Hàn Quốc đang trải qua một khoảng thời gian đầy biến động. ĐT Hàn Quốc thất bại tại Asian Cup, những xung đột trong nội bộ và tương lai của HLV Jurgen Klinsmann đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Vào ngày 15/2, các lãnh đạo của LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã họp bàn để bàn bạc về vấn đề của HLV Jurgen Klinsmann, chiến lược gia người Đức cũng tham gia theo hình thức trực tuyến.

Trải qua nhiều giờ đồng hồ họp bàn, ông Hwangbo Kwan - Giám đốc kỹ thuật của KFA tuyên bố kết quả cuộc họp về tương lai của HLV Jurgen Klinsmann, ông sẽ bị thay thế trong thời gian tới.

Quyết định này đồng thuận với nhiều ý kiến của các CĐV Hàn Quốc hiện tại, họ đã kêu gọi sa thải HLV Jurgen Klinsmann sau thất bại tại Asian Cup. 

2714606e-c0f0-11ed-a795-0210609a3fe2-1707998216.jpg
HLV Jurgen Klinsmann sắp rời ĐT Hàn Quốc. (Ảnh: Independent)

Được biết, ông Hwangbo Kwan cũng giải thích nguyên nhân HLV Jurgen Klinsmann sẽ bị sa thải: "HLV Jurgen Klinsmann thiếu sự chuẩn bị về mặt chiến thuật. Tại Asian Cup, ông ấy không tìm được những gương mặt mới. Ban lãnh đạo đội không kiểm soát được phòng thay đồ và để xảy ra những mâu thuẫn. Với tư cách là một người lãnh đạo, HLV Jurgen Klinsmann cũng chưa làm tốt trong việc thiết lập kỷ cương trong đội bóng.

Ngoài ra, HLV Jurgen Klinsmann đang phớt lờ người dân Hàn Quốc, đây là thái độ làm việc khó có thể chấp nhận. Ủy ban đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đánh giá rằng rất khó để khôi phục niềm tin khi ông ấy tiếp tục thất hứa. Trong bóng đá, nhất là ở cấp độ đội tuyển quốc gia, thái độ không tốt sẽ tạo ra những vấn đề”.

Tới đây vào tháng 3, ĐT Hàn Quốc sẽ lại tranh tài ở vòng loại 2 World Cup 2026 với 2 trận đấu gặp ĐT Thái Lan và nhiều khả năng sẽ có một vị thuyền trưởng mới ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Hàn Quốc vào dịp thi đấu này.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT