Quảng cáo

Hùng Dũng lên tiếng về khả năng xuất ngoại

Thứ sáu, 29/03/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trong một phỏng vấn, Hùng Dũng đã xác nhận về khả năng chơi bóng ở nước ngoài của mình.

Mới đây, Hùng Dũng đã tham gia cuộc phỏng vấn với Ryan Walters - người sáng lập K- League United và từng tới nhiều sân bóng tại Việt Nam xem V-League.Trong cuộc trao đổi, Hùng Dũng đã nhiều câu chuyện thú vị trong đời sống bóng đá của mình.

Đáng chú ý, khi Ryan Walters đề cập đến câu chuyện rằng ở châu Á, mọi cầu thủ đều được khuyên đến Châu Âu chơi bóng khi có cơ hội. Sau đó, chuyên gia này hỏi về việc nếu cầu thủ trẻ muốn chơi bóng thành công ở trong nước như Hùng Dũng thì Hùng Dũng sẽ khuyên gì, Hùng Dũng đã trả lời: 

" Thực lòng mà nói, tôi muốn ra nước ngoài chơi bóng nhưng tôi không thể. Tuy nhiên, ở Hà Nội FC, tôi cũng được tham gia một số giải đấu quốc tế tại Châu Á. Điều đó giúp tôi cải thiện rất nhanh.

Về những cầu thủ trẻ, lời khuyên của tôi đối với họ là luôn làm việc chăm chỉ, giữ vững đam mê của mình và lắng nghe các HLV, các đồng đội. Không quan trọng là bạn sẽ chơi bóng ở đâu mà điều quan trọng là bạn cố gắng hết mình. Bạn phải tập trung 100% cho công việc của mình. Nếu bạn nỗ lực và nỗ lực hằng ngày, thành công sẽ đến"

Hùng Dũng lên tiếng về khả năng xuất ngoại. (Nguồn: TAG)

Hùng Dũng đã gắn bó gần như toàn bộ sự nghiệp cầu thủ của mình với Hà Nội FC. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng và cống hiến xuyên suốt từ năm 2016 cho đến nay. 

Khởi đầu vào năm 2015, Hùng Dũng  thi đấu ở giải Hạng Nhất cho CLB Hà Nội (khi đó là tiền thân của CLB Sài Gòn) và đóng góp 2 bàn thắng giúp đội giành vé tham dự V-League 2016. Năm 2016, Hùng Dũng được gọi vào đội 1 Hà Nội T&T (Hà Nội FC hiện tại). Đây là mùa giải V-League đầu tiên của Hùng Dũng, khi anh đóng góp 4 bàn thắng giúp Hà Nội T&T lần thứ 3 đăng quang tại V-League. 

Sau mùa giải này, Hùng Dũng càng chơi càng tiến bộ, anh được triệu tập lên ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo và bắt đầu tỏa sáng không ngừng. Giai đoạn đỉnh cao của bóng đá Việt Nam có sự đóng góp không hề nhỏ của Hùng Dũng. Năm 2019, Hùng Dũng còn xuất sắc giành Quả bóng Vàng cho cầu thủ nam.

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT