Quảng cáo

Hoàng Đức chốt tương lai về khả năng xuất ngoại Thái Lan

Thứ bảy, 20/04/2024 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Đức gần như đã chốt xong hướng đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, vào thời điểm hợp đồng của Hoàng Đức với CLB Thể Công - Viettel chuẩn bị đáo hạn. Đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ cân nhắc xuất ngoại. Thậm chí, Hoàng Đức được cho là có chuyến tham quan một số CLB ở Thái Lan rồi tính đến chuyện bàn bạc.

Tuy nhiên, đại diện của CLB Thể Công - Viettel mới đây xác nhận rằng đã làm việc với Hoàng Đức để bàn về tương lai của cầu thủ này. Theo đó, Hoàng Đức đích thân tiết lộ mong muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng áo lính và nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng với thời hạn 3 năm. Thông tin chính thức về hợp đồng của Hoàng Đức sẽ có trong thời gian tới. 

Hoàng Đức nói về quyết định ở lại CLB Thể Công - Viettel của mình: "Ưu tiên số 1 của Đức là được thi đấu cho CLB Thể Công - Viettel. Đức đã được đào tạo ở đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Đức cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới”.

hoang-duc-dtvn-1706074008.jpg
Hoàng Đức sẽ ở lại Thể Công - Viettel 3 năm tới. (Ảnh: FBNV)

Về phía CLB Thể Công - Viettel, BLĐ đội bóng cũng sẽ luôn lắng nghe và cân nhắc những đề xuất của Hoàng Đức. Họ sẽ cố gắng hết sức để Hoàng Đức phát triển bản thân hơn nữa. Thêm vào đó, dù muốn giữ Hoàng Đức nhưng CLB cũng không ngăn cản nếu anh tìm được bến đỗ phù hợp. 

Với bản hợp đồng này, dự kiến Hoàng Đức sẽ nhận được mức đãi ngộ cao nhất nhì bóng đá Việt Nam hiện tại. 

Việc quyết định tiếp tục gắn bó với CLB Thể Công - Viettel được coi là một bước đi an toàn của Hoàng Đức. Trước đó, khi được hỏi về cơ hội xuất ngoại, Hoàng Đức thổ lộ đây là mong muốn của mình và sẵn sàng chấp nhận thất bại để có thêm những bài học.

Anh từng nói: "Ở độ tuổi này, tôi rất muốn khám phá bản thân mình, xem mình có thể đi xa được tới đâu, còn thiếu những điều gì. Nếu có thể thành công ở một môi trường khác, một quốc gia khác, đó sẽ là động lực để tôi phát triển. Nếu không may mắn, đó cũng là bài học cho mình, là cơ hội để tôi trau dồi những điểm yếu trong khả năng chơi bóng".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT