Quảng cáo

HLV Vũ Như Thành: 'Trước Indonesia, ĐT Việt Nam phải chơi...'

Thứ năm, 21/03/2024 14:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Như Thành đã có một số ý kiến đáng chú ý về chiến thuật ĐT Việt Nam nên dùng trước Indonesia.

Mới đây, trong một chương trình phỏng vấn với FPT Play, cựu danh thủ Vũ Như Thành đã có những bình luận đáng chú ý xoay quanh trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. Cựu trung vệ này đưa ra lời khuyên đến với HLV Troussier rằng ĐT Việt Nam cần chơi trực diện hơn.

“Tôi nghĩ HLV Troussier phải thay đổi. Thực ra ở trình độ của tôi góp ý cho ông ấy cũng hơi quá nhưng tôi nghĩ ĐT Việt Nam phải chơi trực diện hơn, kiểm soát bóng tốt, kiểm soát thế trận tốt . Mục đích cuối cùng là bàn thắng và bàn thắng đến từ những tình huống trực diện.

Chơi trực diện thì cần có những cầu thủ đột phá, táo bạo, tốc độ, khỏe và lì, có thể kỹ thuật không mượt mà nhưng dám chơi, thấy điểm nóng là đi vào”

viet-nam-vs-indonesia-world-cup-1709006544.jpg
ĐT Việt Nam cần chơi trực diện trước Indonesia

Tiếp theo đó, Vũ Như Thành cũng nhận định đây sẽ là trận đấu rất khó khăn và tỷ số sẽ là 1-1. 

“Trận đấu này sẽ khó khăn, nhưng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua được, 2 đội sẽ thi đấu căng căng thẳng và quyết liệt. Tỉ số có thể là 1-1, ĐT Việt Nam vượt lên trước và sau đó Indonesia gỡ hòa” .

vu-nhu-thanh-1711004471.jpg
Danh thủ Vũ Như Thành dự đoán một kết quả hòa ở trận đấu tới. (Ảnh: FBNV)

Trong nội dung của cuộc phỏng vấn, ngoài những câu chuyện về cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. HLV Vũ Như Thành cũng để lại nhận xét về HLV Troussier, Như Thành cho rằng đã đến lúc HLV Troussier cần phải đạt được kết quả tốt.

“Cũng có nhiều thứ mà HLV Troussier làm được cho bóng đá Việt Nam. Ông đã phát triển những cầu thủ mới, tìm ra nhiều nhân tố như Đình Bắc, Phan Tuấn Tài. Ông cũng xây dựng được lối chơi kiểm soát bóng, rõ ràng là ĐT Việt Nam hiện tại kiểm soát bóng trên phần sân nhà rất tốt. Việc triết lý của ông ấy có phù hợp hay không thì tôi không bàn tới, nhưng cuối cùng thì ông ấy phải đạt được những kết quả tốt”. 

Theo lịch thi đấu, vào lúc 20h30 ngày 21/3, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ chính thức bước vào trận đấu lượt đi trên SVĐ Gelora Bung Karno.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT