Quảng cáo

HLV Malaysia triệu tập Sergio Aguero với mục tiêu không tưởng

Thứ hai, 10/06/2024 16:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Pan Gon muốn gia tăng sức mạnh của hàng công trong cuộc đối đầu với ĐT Đài Loan.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Malaysia chuẩn bị bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với ĐT Đài Loan. Với việc không có một số tiền đạo chủ chốt, HLV Kim Pan Gon đã triệu tập tiền đạo nhập tịch gốc Argentina Sergio Aguero để tăng cường các phương án tấn công.

ĐT Malaysia phải giành chiến thắng thuyết phục trước Đài Loan và hy vọng Oman đánh bại Kyrgyzstan với cách biệt 2 bàn trở lên để tiến vào vòng 3 vòng loại. Lý tưởng nhất là Malaysia nên hướng tới tỷ số chiến thắng từ 8 bàn trở lên. Đây thực sự là một mục tiêu không tưởng. 

Oman đang đứng đầu bảng xếp hạng với 12 điểm, tiếp theo là Kyrgyzstan (10 điểm), Malaysia (7 điểm) trong khi Đài Loan, đội xếp cuối bảng, vẫn chưa kiếm được điểm nào.

HLV Kim Pan Gon nói về sự bổ sung Aguero:

Aguero luôn là một phần trong kế hoạch, nhưng chúng tôi đã không gọi anh ấy lên tuyển sớm hơn (cho trận đấu với Kyrgyzstan) do anh ấy cảm thấy khó chịu ở mắt cá chân. Bây giờ anh ấy đã bình phục, chúng tôi tin rằng anh ấy có thể tạo ra tác động đáng kể vào ngày mai”.

1899533-1718012283.jpg
Sergio Aguero được triệu tập bổ sung để gia tăng hàng công cho ĐT Malaysia. (Ảnh: TS)

Một số tiền đạo, bao gồm Faisal Halim, Arif Aiman ​​Hanapi, Darren Lok và Romel Morales, không có tên trong đội vì nhiều lý do.

Huấn luyện viên Hàn Quốc thừa nhận đội của ông phải đối mặt với một thách thức ghê gớm khi giành chiến thắng với tỷ số cách biệt đáng kể trước Đài Loan.

“Trận đấu nào cũng quan trọng, nếu không giành được kết quả, tôi sẽ bị chỉ trích nặng nề. Trận ngày mai cũng vậy. Thật khó để tưởng tượng việc không đạt được mục tiêu. Có rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, chúng tôi không thể lùi bước. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rằng chúng tôi phải giành chiến thắng và ghi thật nhiều bàn thắng vào ngày mai. Chúng tôi phải tiếp cận trận đấu với niềm đam mê và tập trung vào nhiệm vụ". 

kim-pan-gon-doi-mu-1718012356.jpg
HLV Kim Pan Gon thừa nhận gặp áp lực trước sức ép ghi 8 bàn trước Đài Loan. (Ảnh: FAM)

Về thống kê trước trận đấu, phong độ gần đây của ĐT Malaysia là không hề tốt. Malaysia chỉ thắng một lần trong tám trận gần đây nhất và đó là trận thắng Nepal trong một trận giao hữu hồi tháng Ba.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT