Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung hết lời khen ngợi học trò sau chiến thắng Myanmar

Thứ bảy, 06/05/2023 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được chiến thắng 3-1 trước Myanmar, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng và dành nhiều lời khen đối với các cầu thủ nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngay từ đầu buổi họp báo sau trận, HLV 71 tuổi đã phát biểu: “Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người học trò của tôi, chính vì tinh thần thi đấu quyết tâm cao của các em đã giúp đội tuyển của chúng ta giành được chiến thắng đầy khó khăn này”.

HLV Mai Đức Chung khen ngợi các học trò sau trận đấu.

Quả thực trận đấu chiều nay là không hề dễ dàng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Mặc dù Huỳnh Như đã có bàn thắng ở phút thứ 10, thế nhưng lối đá mạnh mẽ và quyết liệt của Myanmar khiến các cô gái Việt Nam để gỡ hòa ở phút 42.

Phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Mya Mya Nyein ở phút 75 và Thanh Nhã tận dụng cơ hội quý giá để giúp đội tuyển nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-1. Những phút cuối trận, Thùy Trang đã kết liễu Myanmar với một cú sút đẳng cấp, giúp đội tuyển nữ Việt Nam có được chiến thắng chung cuộc 3-1.

Không có mô tả.
Niềm vui của các cầu thủ nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận: “Đội bóng của tôi 30 phút đầu cầm bóng tốt, tự tin phối hợp nhưng 15 phút cuối hiệp 1 chơi khá loạng choạng và đã không kiểm soát được thế trận. Tuy nhiên, khoảng thời gian giữa hiệp các cầu thủ đã bình ổn được tâm lý. Ở hiệp 2, tôi cũng đã có một số điều chỉnh về con người nên lối chơi tốt hơn và giành chiến thắng”.

Ngoài gặp khó khăn về yếu tố chuyên môn, thời tiết thi đấu hôm nay cũng là một trở ngại lớn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hưng Yên cũng ca ngợi thể lực tốt của các học trò.

Ông nói: “Mặc dù hôm nay thời tiết nóng, nhưng các cầu thủ của tôi có sức chịu đựng rất tốt. Chúng tôi đã rèn luyện nền tảng thể lực khi tập huấn ở Nhật Bản”.

Sau chiến thắng quan trọng trước Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán với Philippines vào ngày 9/5. HLV Mai Đức Chung cũng thể hiện quyết tâm cao ở trận đấu sắp tới. Đội bóng sẽ hướng đến một chiến thắng, ông cho rằng đội tuyển Philippines mạnh, nhưng không mạnh bằng AFF Cup năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT