Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik bổ sung 3 chuyên gia Hàn Quốc cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2024 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Ở đợt tập trung lần này, HLV Kim Sang Sik có tổng cộng 6 chuyên gia Hàn Quốc để phục vụ nhiều vấn đề chuyên môn cho ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở đợt tập trung đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đã hoàn thành đội ngũ của mình. Theo đó, ông đã bổ sung tổ y tế gồm 3 người, 2 trợ lý là Song Sung-gyu và Yu Seung-min và cuối cùng là bác sĩ Lee Seung-jae.

Theo tìm hiểu, bác sĩ Lee là giáo sư tại Đại học Mokpo (Hàn Quốc), từng làm việc tại CLB Incheon United. Trong khi đó, 2 trợ lý Song và Yu mới hoàn thành chương trình đại học về chuyên ngành thể chất, từng làm việc tại CLB Bucheon. Hợp đồng của các chuyên gia y tế Hàn Quốc được ký theo thời vụ.

Trước đó, thành phần tổ y tế của tuyển Việt Nam đã có bác sĩ Trần Huy Thọ và chuyên viên Phạm Quang Huy. Lee Seung-jae, Song Sung-gyu và Yu Seung-min sẽ cùng các bác sĩ Việt Nam đảm nhận công việc từ dinh dưỡng đến chấn thương, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

446803951-775619951438587-1281480448572684481-n-1717456695.jpg
Một trong những trợ lý y tế Hàn Quốc (giày đen) của ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Như vậy, đội ngũ trợ lý Hàn Quốc của HLV Kim Sang Sik rất hùng hậu, bao gồm đến 6 người. Choi Won-kwon là trợ lý chuyên môn, Sang Wuk-an là HLV thể lực, Kim Jin-seong là trợ lý ngôn ngữ (từ Hàn sang Anh) và 3 chuyên gia y tế.

Hiện tại, HLV Kim Sang Sik và các học trò vẫn đang tập luyện rất tích cực để chuẩn bị cho trận đấu gặp Philippines. Trong những buổi tập vừa qua, chiến lược gia người Hàn không cho các học trò tập quá nặng vì muốn giữ thể lực, ông chủ yếu muốn tập chiến thuật để các cầu thủ quen với triết lý mới. Đặc biệt, HLV Kim tạo ra bầu không khí vui vẻ trong toàn đội. 

Tới đây, mục tiêu trong trận đấu gặp ĐT Philippines không gì hơn là một chiến thắng. Nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp, 3 điểm trước Philippines là nhiệm vụ bắt buộc. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng đang khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết sau chuỗi trận toàn thua từ tháng 11/2023 đến này, lần gần nhất ĐT Việt Nam thắng cũng chính là trước Philippines, khi đó đoàn quân của HLV Troussier đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT