Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik xây dựng đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 03/06/2024 22:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik tiến hành đánh giá cầu thủ để xây dựng đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp ĐT Philippines và ĐT Iraq.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 vào chiều ngày 3/6, nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Như đã đưa tin, thầy trò HLV Kim Sang Sik hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào ngày 1/6. Toàn đội sau đó đã nhanh chóng tập luyện buổi đầu tiên vào buổi chiều cùng ngày.

Trở lại với buổi tập chiều ngày 3/6, HLV Kim Sang Sik tập trung rèn giũa kỹ lưỡng hơn các bài chiến thuật cho "Những Chiến binh Sao Vàng".

vff-5-2-1717426830.jpg
ĐT Việt Nam tập kỹ chiến thuật trước thềm đấu tuyển Philippines (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng tiến hành đánh giá các vị trí trên sân để xây dựng đội hình tối ưu nhất cho trận đấu gặp ĐT Philippines và ĐT Iraq sắp tới.

Thực tế, ở buổi tập thứ hai diễn ra vào ngày 2/6, HLV Kim Sang Sik cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian hơn cho các nội dung rèn về chiến thuật và cấu trúc đội hình cho ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik xây dựng đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam 474879
Ảnh: VFF

Trong những buổi tập vừa qua, HLV Kim Sang Sik rất tập trung vào công việc và tận tình hướng dẫn các học trò thực hiện một cách tốt nhất các ý tưởng của mình.

Với quỹ thời gian chỉ vỏn vẹn 5 ngày để chuẩn bị cho trận đón tiếp ĐT Philippines, rõ ràng là rất khó có thể đòi hỏi ĐT Việt Nam vận hành lối chơi một cách nhuần nhuyễn theo triết lý của vị tân HLV trưởng đến từ "xứ sở kim chi".

thiet-ke-chua-co-ten-75-1717427521.jpg
HLV Kim Sang Sik đang xây dựng đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam

Về phần mình, HLV Kim Sang Sik cũng nhận thấy rõ điều đó và tìm cách tận dụng tối đa nguồn tài nguyên sẵn có trong tay để đưa ra giải pháp phù hợp nhất đối với ĐT Việt Nam.

Liên quan đến vấn đề này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: "Trước các buổi tập, đội tuyển thường họp, xem băng hình và HLV KIm Sang Sik nêu ra phương án chiến thuật.

Thầy cố gắng truyền đạt nhanh nhất, tốt nhất về chiến thuật để áp dụng vào buổi tập”. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp Philippines vào ngày 6/6 và Iraq vào ngày 11/6.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT