Quảng cáo

HLV Iraq ra quyết định khiến ĐT Việt Nam mừng thầm

Chủ nhật, 09/06/2024 18:12 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam có cơ hội chiến thắng cao hơn khi HLV Jesus Casas ra quyết định quan trọng về nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Iraq đã sớm đi tiếp với ngôi nhất bảng nên HLV Jesus Casas muốn sử dụng trận đấu với ĐT Việt Nam là nơi để thử nghiệm một số cầu thủ mới và giữ sức các trụ cột.  

Tờ Winwin trích lại phát biểu của một quan chức trong Liên đoàn bóng đá Iraq như sau: “Tôi tin rằng cuộc đối đầu sắp tới với Việt Nam là thích hợp nhất để trao cơ hội cho nhiều cầu thủ mới vì một số lý do, trong đó có việc đội tuyển quốc gia đứng đầu bảng và Casas cũng sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ được thi đấu trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ Iraq

HLV Casas không nhắc tới những cái tên cụ thể, nhưng một số gương mặt như Mohamed Al-Taay, Marko Farji và Ali Kadhim đang có cơ hội ra sân”. 

Đây sẽ là một thông tin vui đến với ĐT Việt Nam vì không phải chạm trán đối thủ này với một đội hình mạnh nhất. Khả năng gây bất ngờ của thầy trò HLV Kim Sang Sik cũng sẽ cao hơn.

447681113-1017479963068640-5559150694811156016-n-1717931314.jpg
ĐT Iraq sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam. (Ảnh: IFA)

Tuy vậy, ĐT Iraq cũng không dễ để cho ĐT Việt Nam có được một kết quả tốt trên sân nhà của họ. Theo tờ Winwin, HLV Jesus Casas đã kêu gọi các cầu thủ của mình giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam để tiếp tục chuỗi chiến thắng thứ 6 của mình và tăng bậc trên BXH FIFA. Chiến thắng cũng sẽ giúp NHM cảm thấy yên tâm về đội bóng của họ trước khi bước vào vòng loại thứ 3 mang tính quyết định. 

Với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Kim Sang Sik đang có một tinh thần tốt sau chiến thắng trước ĐT Philippines. Tuy nhiên, một trở ngại lớn ở trận đấu tới chính là thời tiết khi độ nắng nóng ở đây lên tới 40 độ C kể cả vào buổi tối. 

ĐT Việt Nam cũng thiếu vắng đi một mũi nhọn đáng gờm trên hàng công là Văn Toàn (bị treo giò 2 thẻ vàng) và có sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh. 

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/6. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT