Quảng cáo

HLV Hà Nội đánh giá thật lòng về VAR tại V-League

Thứ tư, 02/08/2023 07:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bandovic của Hà Nội đưa ra những nhận định về VAR sau lần đầu tiên sử dụng tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ thuật và huấn luyện cho các trọng tài, VAR đã chính thức được áp dụng lần đầu tiên tại V-League ở trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh. Dù những công tác sử dụng còn chưa quá mượt mà nhưng phần nào VAR cũng đã cho thấy giá trị của mình khi can thiệp vào 2 bàn thắng của Viettel. Tới đây, VAR tiếp tục sẽ được áp dụng ở cuộc so tài giữa Hà Nội và Hải Phòng.

Biết được thông tin này, HLV Bandovic của Hà Nội đã đưa ra những nhận định thật lòng về VAR, ông nói: 

"Tôi nghĩ việc đưa VAR vào sử dụng tại V-League là tốt, vì đôi khi chúng ta đưa ra khá nhiều quyết định sai lầm, các trọng tài cũng không phải ngoại lệ. Trong lần đầu sử dụng VAR, việc dừng trận đấu trong thời gian dài đôi khi cũng không tốt, nhưng tất cả đều cần thời gian để triển khai mọi thứ tốt hơn, dần dần chúng ta sẽ quen với VAR và đưa ra quyết định nhanh chóng hơn

Có VAR, từng chuyển động, bước di chuyển trên sân giờ sẽ rất rõ ràng, tôi nghĩ VAR sẽ giúp ích cho tất cả, Hà Nội sẽ thi đấu tốt hơn khi VAR được áp dụng".

Không có mô tả.
HLV Bandovic cho rằng VAR sẽ giúp ích nhưng cần thời gian để hoàn thiện

Bên cạnh đó, người học trò của HLV Bandovic là tiền vệ Hùng Dũng cũng đã có những đánh giá đáng chú ý về VAR.

"Với cá nhân cầu thủ như Đỗ Hùng Dũng chỉ tập trung vào đá bóng, cố gắng cống hiến tốt nhất cho trận đấu. Còn sự xuất hiện của công nghệ VAR, Đỗ Hùng Dũng tin tưởng các trọng tài sẽ được hỗ trợ nhiều hơn, đưa ra quyết định chính xác hơn, nhưng điều này không ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Trận đấu với Hải Phòng sắp tới sẽ không hề dễ dàng vì HLV Chu Đình Nghiêm đã quá hiểu Hà Nội. Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng vừa đả bại CAHN ngay trên sân Hàng Đẫy. Tuy vậy, Hà Nội sẽ có lực lượng mạnh nhất để "nghênh chiến" Hải Phòng khi bộ ba tiền vệ Vũ Minh Tuấn, Trần Văn Đạt và Lê Xuân Tú quay trở lại tập luyện sau hơn 2 tuần ngồi ngoài vì chấn thương. Trường hợp duy nhất không thể tham dự trận đấu là tiền vệ Trương Văn Thái Quý gặp vấn đề ở bắp chân. 

Trận đấu sẽ được diễn ra vào 19h15 ngày 2/8. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT