Quảng cáo

HLV Hà Nội chê cả Quang Hải lẫn trọng tài

Chủ nhật, 06/08/2023 23:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bandovic đã không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong trận và ám chỉ Quang Hải ăn vạ.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội đã không thể giữ được ngôi đầu bảng sau khi bị CAHN đánh bại với tỷ số sít sao. Trận đấu Derby Thủ đô đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng, cống hiến cho NHM một buổi tối mãn nhãn.

Tuy vậy, điểm nhấn không đến từ các tình tiết về chuyên môn mà những quyết định của trọng tài cũng gây ra khá nhiều tranh cãi. CLB Hà Nội "bị" chịu thiệt nhiều hơn khi có khá nhiều tình huống Hùng Dũng hay Caion trong vòng cấm nhưng trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart đã lắc đầu nói không. 

Không có mô tả.
Trận đấu giữa CAHN và Hà Nội đã diễn ra rất căng thẳng

HLV Bandovic của CLB Hà Nội đã than phiền về những quyết định của trọng tài sau trận, ông nói:

"Có nhiều điểm nghi vấn ở tình huống gây tranh cãi có thể dẫn đến phạt đền, giống trận chúng tôi đã đối đầu với CLB CAHN trước đó. Tôi không đổ lỗi nhưng có nhiều tình huống có sự nghi hoặc.

Tôi thấy tiếc nuối với trận đấu này. Trong những phút đầu, CLB Hà Nội chơi không tốt cho lắm. Sau khi để thủng lưới, đội mới cải thiện. CLB Hà Nội dần lấy lại sự ổn định, có bàn thắng và chơi tốt hơn. Tôi tiếc nuối khi đội để thủng lưới đầu hiệp 2. Trong phần lớn thời gian hiệp 2, CLB Hà Nội có cơ hội nhưng không ghi bàn".

Không có mô tả.
HLV Bandovic không hài lòng về trọng tài

Trận đấu hôm nay có khá nhiều cầu thủ CAHN bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc y tế khá lâu hoặc di chuyển bằng cáng, trong đó có cả Quang Hải cũng có lúc phải nằm sân vì đau. HLV Bandovic không thích điều này vì coi rằng đây là câu giờ và là một chiêu trò không đẹp. 

"Tôi không bao giờ yêu cầu cầu thủ nằm sân câu giờ như vậy. Nhưng điều như thế vẫn diễn ra bởi ai cũng muốn kết quả tốt. Tôi không bao giờ thích điều đó. Người hâm mộ đến xem bóng đá, họ luôn muốn được dõi theo bóng đá đẹp. Tôi muốn cầu thủ chơi tới cùng. Nhưng ai cũng gặp áp lực về kết quả và chuyện nằm sân vẫn sẽ xảy ra".

Trận thua này khiến Hà Nội mất vị trí đầu bảng vào tay CAHN nhưng cơ hội vẫn còn nguyên khi họ chỉ kém 2 điểm và vẫn còn 2 trận đấu nữa. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT