Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, CAHN chiếm ngôi đầu bảng của Hà Nội

Chủ nhật, 06/08/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đã giành chiến thắng trước Hà Nội trong trận 'Derby Thủ đô' cực kỳ hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

CAHN đã giành chiến thắng sít sao 2-1 với màn tỏa sáng của tiền đạo ngoại binh.

CAHN đã tạo ra những bất ngờ cho Hà Nội khi cất ngôi sao Quang Hải trên băng ghế dự bị và nhập cuộc khá hứng khởi trong những phút thi đấu đầu tiên, họ cầm bóng nhiều và dồn ép Hà Nội.

Các cơ hội rõ ràng đầu trận đều thuộc về đội bóng ngành Công an. Ngay phút thứ 4, từ tình huống đá phạt của Văn Thanh bên phía cánh phải, bóng lập bập và đến chân tiền đạo Gustavo, đáng tiếc là cú sút của tiền đạo này đi vào cạnh lưới. Nhưng Gustavo không phải tiếc nuối lâu, chỉ 12 phút sau đó, Success đi bóng khéo léo bên phía cánh trái rồi tạt bóng đẹp để Gustavo đánh đầu mở tỷ số.

Không có mô tả.
Gustavo mở tỷ số

Bị dội một gáo nước lạnh, Hà Nội bắt đầu triển khai lối chơi quen thuộc của mình. Phút thứ 22, đội bóng Thủ đô đã đáp trả đối thủ của mình khi ngay tình huống hãm thành rõ ràng đầu tiên, họ đã gỡ hòa. Tiền đạo Caion thả bóng thuận lợi để Jevtovic dứt điểm lạnh lùng đánh bại Filip Nguyễn.

Jevtovic gỡ hòa cho Hà Nội. (Ảnh: Hà Nội)

CAHN sau đó đã suýt nữa nâng tỷ số lên 2-1 khi ở phút cuối của hiệp 1, Gustavo đánh đầu nối, Văn Thanh băng xuống trống trái, dứt điểm chéo góc nhưng Tấn Trường đã cứu thua xuất sắc bằng những đầu ngón tay. 

Bước sang hiệp 2, CAHN đã bất ngờ vươn lên dẫn trước thêm một lần nữa khi phút thứ 47, Văn Hậu căng ngang thuận lợi để Gustavo đệm bóng vào lưới Tấn Trường. Sau đó, đội bóng ngành Công an tổ chức thế trận phòng ngự phản công, nhường lại thế trận cho Hà Nội.

Không có mô tả.
Gustavo hoàn tất cú đúp của mình

Tình huống khá tranh cãi đến ở phút 60, Văn Quyết chọc khe đẹp để Hùng Dũng băng xuống, tiền vệ này va chạm với Giáp Tuấn Dương, ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty.

Phút 62, Quang Hải vào sân thay cho Gustavo, ngay sau đó, anh đã tạo một cơ hội mười mươi khi đánh đầu chuyền bóng, hậu vệ Hà Nội phá hụt, Success có cơ hội đối mặt, nhưng pha lốp bóng chân trái lại quá ẩu. 

20 phút cuối, Hà Nội tăng sức ép, họ đã suýt gỡ hòa nếu như Văn Quyết dứt điểm chuẩn xác hơn sau tình huống làm tường đánh đầu của Jevtovic. Thế nhưng, họ đã không thể làm gì trước hàng phòng ngự thi đấu quả cảm của CAHN.

Trận thắng quý giá này giúp CAHN trở lại ngôi đầu bảng và tạo cách biệt 2 điểm với chính Hà Nội. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT