Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ trích hành động đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng

Thứ tư, 02/08/2023 23:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự lên án đối với hành động đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng luôn "nóng" ở cả dưới sân lẫn trên khán đài. CĐV đội bóng Đất cảng luôn để lại dấu ấn riêng của mình về những màn cổ vũ ấn tượng và cả những hành động thiếu văn minh, không đúng mực như lăng mạ cầu thủ, đốt pháo sáng.

Đã nhiều lần CLB Hải Phòng chịu những án phạt và có sự nhắc nhở đến CĐV của mình nhưng vẫn chưa có sự thay đổi tích cực nào. Trận đấu ngày hôm nay với Hà Nội, pháo sáng một lần nữa đã gây ra tổn hại khi làm một CĐV bị thương.

Sau trận đấu, ngay cả HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cũng không hề hài lòng về CĐV đội bóng và lên tiếng chỉ trích hành động đốt pháo sáng, ông nói: “Tôi không biết điều này (CĐV bị thương), nhưng pháo sáng thực sự không an toàn cho cộng đồng. Ai cũng nên tuân thủ những quy định. Việc đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng làm ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người khác và cả hình ảnh đội bóng”.

Không có mô tả.
CĐV Hải Phòng yêu bóng đá nhưng thường để lại hình ảnh không đẹp

Ngoài nhắc đến pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đưa ra nhận định về một điểm nhấn khác trong trận đấu này là VAR.

“Chúng ta bị phụ thuộc VAR quá nhiều. Có nhiều tình huống trọng tài chỉ nghe mà không ra xem video. Bóng đá thế giới hầu như trọng tài ra xem VAR mới ra quyết định"

Gần đây, nhiều vụ việc liên quan CĐV để lại hình ảnh không đẹp đã diễn ra thường xuyên hơn. Mới đây nhất, CĐV Nam Định đã nhiều lần lăng mạ trọng tài ngay trên sân trong trận đấu với Hà Nội. Không những thế, ở cuộc so tài với CAHN, những CĐV thành Nam còn ném chai lọ xuống sân, vứt trống vì không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. 

Dù thua trước Hà Nội nhưng thất bại này sẽ không quá ảnh hưởng đến HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò khi Hải Phòng đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. Họ sẽ gặp 2 đối thủ khá ngang cơ ở những trận tiếp theo là Nam Định và Hà Tĩnh trước khi bắt đầu hành trình của mình tại vòng loại Cúp C1 Châu Á. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT