Quảng cáo

CAHN tiết lộ lý do HLV trưởng bất ngờ vắng mặt, thay Quang Hải giữa chừng

Thứ tư, 02/08/2023 22:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Flavio Cruz bất ngờ không chỉ đạo trực tiếp CAHN và Quang Hải tiếp tục chơi mờ nhạt.

Nghe nội dung bài viết

CAHN và Nam Định tiếp tục cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho NHM. Nam Định với lợi thế sân nhà đã gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng ngành Công an, thậm chí, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt mới là những người mở tỷ số trước.

Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến cho Nam Định bị CAHN lội ngược dòng ở những phút cuối trận. Chiến thắng kịch tính đã giúp CAHN tiếp tục hành trình trong cuộc đua vô địch của mình.

Cuộc so tài giữa CAHN và Nam Định không chỉ gay cấn ở trên sân mà còn có một chi tiết khá bất ngờ khi HLV trưởng của CAHN là ông Flavio Cruz lại ngồi trên khán đài mặc dù không chịu một án phạt nào. 

Sau trận đấu, trợ lý HLV Aziz đã giải thích ngắn gọn rằng ông Flavio Cruz ngồi ngoài do không đảm bảo sức khỏe.

"Tôi không có thẩm quyền hay trách nhiệm để trả lời câu hỏi tại sao ông Cruz ngồi ngoài. HLV trưởng có mặt nhưng cảm thấy không được khỏe trong trận đấu này", trợ lý Aziz nói.

Không có mô tả.
HLV Flavio Cruz bất ngờ ngồi trên khán đài mà không ở khu chỉ đạo.

Ông cũng nói thêm về khó khăn của CAHN sau khi có được chiến thắng này.

"CLB CAHN phải thi với mật độ rất dày. 3 trận trong 8 ngày, quãng nghỉ ngắn. Vì thế khả năng phân phối sức, phục hồi thể lực của cầu thủ có phần hạn chế. Tuy nhiên, chúng tôi đã có 3 điểm, và tiếp tục trên đường đua vô địch. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. CLB CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Chúng tôi sẽ nỗ lực tới giây cuối cùng và không từ bỏ".

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bản
CAHN đã có một chiến thắng vất vả. (Ảnh: Nam Định)

Ngôi sao được quan tâm nhất của CAHN là Quang Hải tiếp tục có một trận đấu mờ nhạt và bị thay ra giữa chừng, trợ lý Aziz đã giải thích về quyết định này.

"Quang Hải bị thay ra không phải vì không đáp ứng được yêu cầu, mà đây là điều chỉnh chiến thuật của tôi", ông Aziz nói.

Sau vòng 4 giai đoạn 2, CAHN đang xếp thứ 2 và kém Hà Nội 1 điểm, họ sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng khi chạm trán trực tiếp đội bóng Thủ đô ngay ở vòng đấu tới. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT