Quảng cáo

HLV Bình Dương nói lý do xếp Tiến Linh vị trí lạ, chê toàn đội tâm lý kém

Thứ hai, 30/10/2023 07:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức của Bình Dương chia sẻ về lý do tại sao ông để Tiến Linh đá trái sở trường và cho rằng tâm lý toàn đội không tốt.

Nghe nội dung bài viết

Bình Dương vừa chính thức có trận đấu ra quân tại V-League. Làm khách trên sân của Bình Định, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã gặp rất nhiều khó khăn, nhờ đến khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giúp Bình Dương có được 3 điểm đầy nhọc nhằn.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng các học trò của mình có tâm lý không tốt dẫn đến màn trình diễn chưa ưng ý. 

“Đây là trận đấu đầu tiên của Bình Dương trong mùa giải mới. Các cầu thủ đã chơi với tâm lý nặng nề. Họ đá không thanh thoát. 

Khi bị tâm lý, dẫn đến thể lực cũng sẽ bị ảnh hưởng. Trong hiệp 1, họ chuyền bóng sai quá nhiều. Nhưng hiệp 2 chơi tự tin hơn, chuyền bóng tốt hơn. Tôi hy vọng đây là bước đà để cầu thủ Bình Dương tự tin, giữ vững phong độ trong chặng đường dài phía trước”. 

HLV Bình Dương nói lý do xếp Tiến Linh vị trí lạ để phục vụ tiền đạo ngoại 348662
HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng tâm lý của các cầu thủ Bình Dương chưa tốt. (Ảnh: QNBD)

Bình Dương năm nay đã chịu chi, chiêu mộ rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Hải Huy, Janclesio hay trung vệ Quế Ngọc Hải. Trong đó, Hải Huy đang ngày càng cho thấy được vai trò của mình. Chia sẻ về tân binh Hải Huy HLV Lê Huỳnh Đức khen cậu học trò: “Hải Huy là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm. Đội của tôi cần Hải Huy. Anh ấy có thể điều chỉnh nhịp độ của trận đấu và rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi vào lúc này".

Một điểm đáng chú ý trong trận đấu vừa qua của Bình Dương là tiền đạo Tiến Linh phải chơi trái sở trường, nhường lại vị trí tiền đạo cắm quen thuộc cho các tiền đạo ngoại. Chia sẻ về cách sắp xếp này, HLV Lê Huỳnh Đức nói:

"Đối với Tiến Linh, tôi bố trí cậu ấy ở vai trò mới, chơi hơi lùi. Vị trí này khiến Tiến Linh mất đi điểm mạnh là tiền đạo cắm. Nhưng cậu ấy đã hy sinh khi tiền đạo ngoại mới có thời gian hoà nhập, chưa quen với múi giờ và thời tiết.

Khi Tiến Linh lùi nhiều, đó không phải là sở trường. Hy vọng trong thời gian tới khi tiền đạo ngoại hoà nhập tốt, tôi sẽ đẩy Tiến Linh chơi cao, đúng với sở trường của mình”.

HLV Bình Dương nói lý do xếp Tiến Linh vị trí lạ, chê toàn đội về tâm lý 348663
Tiến Linh phải đá vị trí lạ để phục vụ tiền đạo ngoại. (Ảnh: Bình Dương)

Tại vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón CLB Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm