Quảng cáo

Hải Phòng hoàn tất lực lượng ngoại binh

Thứ năm, 29/06/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng mới đây đã chiêu mộ thêm 2 ngoại binh nữa để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội bóng thành phố Cảng đã ký hợp đồng chính thức với 2 tân binh là trung vệ người Australia Van Meurs Benjamin và tiền vệ Willian Oliveira người Brazil sau một thời gian thử việc ở đội bóng. Cả 2 phần lớn chỉ chơi bóng ở trong nước trước khi đến Việt Nam và đến Hải Phòng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Van Meurs Benjamin là trụ cột của đội bóng Sydney Olympic FC ở Giải Vô địch New South Wales Úc. Anh ra sân 14 lần ở mùa giải vừa qua và ghi được 1 bàn thắng. Về Willian, tiền vệ này đã trở thành cầu thủ tự do từ tháng 6 năm nay sau khi rời CS Alagoano tại giải hạng 3 Brazil.

Nhiều khả năng Willian sẽ thay thế tiền vệ Bicou. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil trước đó này bị dính chấn thương nên BHL Hải Phòng quyết định sử dụng Bicou trong một thời gian ngắn nữa để giữ sự ổn định về lực lượng. Hiện tại, anh đã có thể tập luyện trở lại với toàn đội và sẽ sớm được đăng ký vào đội hình nhân sự chính thức.

356862294-207100022294103-8018563115216665890-n-1688010569.jpg
Van Meurs (trái) và Willian đang tập luyện tích cực với Hải Phòng. (Ảnh: CLB Hải Phòng)

Trước Van Meurs Benjamin và Willian, Hải Phòng đã bổ sung cựu tiền đạo U20 Brazil là Yuri Mamute để thay cho Fernandez Herrera. Yuri Mamute đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Hải Phòng trong cuộc so tài với SHB Đà Nẵng ở vòng 12 vừa qua.

Với 5 ngoại binh hiện tại là Mpande, Yuri Mamute, Willian Oliveira, Meurs Benjamin và Bicou, có thể thấy Hải Phòng đã có đầy đủ lực lượng ngoại binh mong muốn. Tuy nhiên, điều lệ của giải chỉ cho phép mỗi đội bóng có 3 ngoại binh và những đội tham dự giải quốc tế như Hải Phòng sẽ có thêm 1 ngoại binh đến từ các Liên đoàn bóng đá ở Châu Á (Hải Phòng được đăng kí thêm Meurs Benjamin vì cầu thủ này đến từ Australia). Do đó, nhiều khả năng Hải Phòng sẽ sớm chia tay tiền vệ Bicou.

Hiện tại, Hải Phòng đang xếp thứ 6 tại V-League nhưng vẫn chưa chắc suất vào top 8. Ở vòng đấu cuối, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trước Thanh Hóa - đội bóng đang trong cuộc đua vô địch. 

Đến ngày 15/8, đội bóng đất Cảng sẽ chạm trán Rangers FC ở vòng sơ loại AFC Champions League, đội xếp thứ ba ở Giải VĐQG Hồng Kông mùa giải trước. Nếu đánh bại đội bóng Rangers FC, Hải Phòng FC sẽ đá trận play-off với chủ nhà Incheon United FC của Hàn Quốc vào ngày 22/8 để cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu chính thức.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT