Quảng cáo

Hà Nội sẽ chiêu mộ thêm những ngoại binh từ Brazil

Thứ tư, 28/06/2023 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được chữ ký của 2 tiền đạo Herlison Caion và Mirlan Murzaev, CLB Hà Nội vẫn muốn có thêm những ngoại binh nữa từ Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo VOV, Hà Nội FC đang cân nhắc thay thế tiền vệ trụ Marcao. Ngoài ra, đội bóng này cũng có thể chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh đến từ Brazil để đủ 4 ngoại binh thi đấu trong giai đoạn tới.

Có thể thấy, đội bóng Thủ đô đã lên kế hoạch cải tổ lại đội hình bằng những ngoại binh mới. Trước đó, CLB Hà Nội đã chia tay 2 tiền đạo từ Brazil là Lucas và William, cả 2 đều không đáp ứng được những yêu cầu về BHL đưa ra. Lucas chỉ có 3 bàn thắng sau 11 trận còn William còn không có lần ghi bàn nào. Lucas đã nhanh chóng có được bến đỗ mới là SHB Đà Nẵng.

Để gấp rút thay thế 2 tiền đạo trên, Hà Nội chiêu mộ Herlison Caion và Mirlan Murzaev. Herlison là cầu thủ người Brazil. Cầu thủ 33 tuổi này đã có thâm niên thi đấu ở Châu Á khi chơi cho nhiều đội bóng tại K-League, Thai League hay Malaysia Super League. Ở mùa giải gần nhất, Herlison Caion là cây săn bàn tốt thứ 2 của Malaysia Super League 2022 bằng 14 pha lập công.

Còn về Mirlan Murzaev, tiền đạo này sinh năm 1990 và đang là đội trưởng của ĐTQG Kyrgyzstan. Cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng Thủ đô theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với CLB Mohammedan của Ấn Độ.

tung-la-cuu-sao-u19-viet-nam-1-1687965519.jpg
2 bản hợp đồng mới của Hà Nội: Herlison (trái) và Mirlan. (Ảnh: Hà Nội FC)

Việc thay thế nhiều ngoại binh trong một thời gian ngắn cho thấy mục tiêu của Hà Nội muốn có sự bứt phá trong cuộc đua vô địch V-League năm nay và xa hơn nữa là  tạo đà cho đấu trường AFC Champions League khởi tranh vào tháng 9.

Hiện tại, Hà Nội đang xếp thứ 3 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng CAHN 2 điểm. Ở vòng đấu cuối của giai đoạn 1, thầy trò HLV Bandovic sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy. Tại trận đấu trước, Hà Nội đã phải rất vất vả mới có thể giành 3 điểm trước Khánh Hòa. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT