Quảng cáo

ĐKVĐ V-League chiêu mộ thủ quân đội tuyển hạng 96 FIFA

Thứ hai, 26/06/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sắp chiêu mộ thành công tiền đạo đội trưởng ĐT Kyrgyzstan là Mirlan Murzae.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít lâu nữa là thị trường chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2023 sẽ đóng cửa. Chính vì thế, các đội bóng vẫn đang ráo riết tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải. ĐKVĐ Hà Nội cũng đang tìm kiếm những cái tên cuối cùng trước khi chốt sổ ngoại binh.

Đang có thông tin cho rằng Hà Nội FC chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Mirlan Murzaev. Chân sút sinh năm 1990 là đội trưởng của ĐTQG Kyrgyzstan. Cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng Thủ đô theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với CLB Mohammedan của Ấn Độ.

Trong màu áo ĐT Kyrgyzstan, Mirlan Murzaev có 16 bàn thắng sau 57 lần ra sân. Không chỉ đá tiền đạo cắm, cầu thủ sinh năm 1990 có thể chơi đa năng như tiền vệ trung tâm hay chạy cánh. Được biết hiện tại Mirlan Murzaev đã có mặt tại Việt Nam để hoàn tất những thủ tục gia nhập Hà Nội FC.

downloaderla-6499a8e858e07-1687791881.jpg
Mirlan Murzaev là đội trưởng ĐTQG Kyrgyzstan

Mirlan Murzaev sẽ là quân bài quan trọng của CLB Hà Nội tại AFC Champions League mùa giải này khi mỗi đội bóng được đăng ký thêm 1 ngoại binh người châu Á. Ngoài tiền đạo của ĐT Kyrgyzstan, đội bóng Thủ đô cũng đang cố gắng tăng cường hàng tấn công bằng những ngoại binh khác.

Trước đó Hà Nội FC đã chia tay cả bộ đôi tiền đạo người Brazil là Lucao và William Henrique sau khi giai đoạn 1 kết thúc. Trong danh sách đăng ký ở trận gặp Khánh Hòa ở vòng 12 vừa qua, Hà Nội chỉ có duy nhất 1 ngoại binh là Marcao Silva nhưng quyết định ra sân với đội hình 11 cầu thủ nội. Vừa qua đội bóng Thủ đô cũng mới chiêu mộ thành công tiền đạo Herlison Caion từ giải VĐQG Malaysia.

Ngoài Hà Nội FC, CLB CAHN đang là đội có sự bổ sung chất lượng nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng ngành Công an sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải còn chuẩn bị nổ tiếp bom tấn nữa mang tên Filip Nguyễn. Hai bản hợp đồng này sẽ khiến CAHN mạnh lên thấy rõ ở giai đoạn 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn HuY / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT