Quảng cáo

Hải Phòng chơi lớn, tổ chức sự kiện chưa từng có để khai mạc V-League

Thứ tư, 18/10/2023 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Sân Lạch Tray là nơi đầu tiên V-League khởi tranh nên CLB Hải Phòng đã chuẩn bị các tiết mục biểu diễn hoành tráng.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 tháng tạm nghỉ, mùa giải mới V-League sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào ngày 20/10 tới đây. Trận đấu đầu tiên sẽ là màn so tài giữa Hải Phòng và HAGL diễn ra trên SVĐ Lạch Tray.

Hải Phòng luôn được biết đến là nơi có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Do đó, nhân dịp ngày khai mạc V-League được diễn ra trên SVĐ Lạch Tray, BLĐ đội bóng thành phố Cảng cũng đã tổ chức những sự kiện rất hoành tráng, thậm chí là chưa từng có trong lịch sử.

Cụ thể, trân sân Lạch Tray sẽ diễn ra buổi biểu diễn nghệ thuật ánh sáng bằng thiết bị bay không người lái, thời gian biểu diễn sẽ vào lúc 18h45 -19h00 ngày 20/10. Trong tiết mục, những hình ảnh đặc trưng của Hải Phòng sẽ được quảng bá như bông hoa phượng, đảo Cát Bà và đặc biệt là dòng chữ "Hải Phòng chào đón V-League I 2023/2024". 

Hải Phòng chơi lớn, tổ chức sự kiện chưa từng có để khai mạc V-League 343247
Hải Phòng chơi lớn, tổ chức sự kiện chưa từng có để khai mạc V-League 343245
Công văn tổ chức buổi biểu diễn của CLB Hải Phòng

Với những tiết mục hứng khởi như vậy, chắc chắn các cầu thủ đội bóng đất Cảng sẽ hướng tới 3 điểm trước HAGL để mở màn V-League một cách tưng bừng. 

Trận đấu với HAGL sẽ có VAR và Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đặng Văn Tới. Cựu cầu thủ của Hà Nội bị treo giò vì thẻ đỏ trong trận đấu cuối tại V-League 2023. 

Hướng tới mùa giải mới, CLB Hải Phòng đặt quyết tâm cao có thành tích tốt hơn mùa giải trước. Lực lượng của Hải Phòng đã có một số sự bổ sung đáng chú ý như Trọng Đại, Lucao, Tiến Dũng, Lê Tiến Anh,....Ở chiều ra đi, họ cũng đã chia tay đội trưởng Hải Huy và vài cầu thủ khác ít được ra sân.

Ngoài thi đấu tại V-League, Hải Phòng cũng vinh dự là 1 trong 2 CLB tại Việt Nam góp mặt tại đấu trường quốc tế. Hải Phòng đang đá tại vòng bảng AFC Cup và có 1 trận thắng, 1 trận thua.

Mùa giải trước, CLB Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ 6. Đây là thành tích tạm chấp nhận được khi lực lượng của đội bóng bị giảm sút tới 1 nửa.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm