Quảng cáo

Hà Nội lại 'đau đầu' để đối phó với Bình Định

Thứ hai, 17/07/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Những chấn thương của trụ cột đang tạo ra bài toán nan giải cho HLV Bandovic.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội đang đứng trước cơ hội rất lớn để tạo lợi thế cho riêng mình trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, CAHN vừa hòa bạc nhược trước Hà Tĩnh còn Thanh Hóa thất thủ ngay trên sân nhà trước Nam Định. Nếu có được chiến thắng trước Bình Định, đội bóng thủ đô sẽ san bằng điểm số với đội đầu bảng CAHN.

Tuy nhiên, HLV Bandovic tiếp tục gặp những khó khăn trong bài toán nhân sự của mình khi mà trung vệ Nguyễn Thành Chung bỏ ngỏ khả năng ra sân do gặp phải chấn thương trong buổi tập gần nhất. Thế nhưng, cặp đôi tiền vệ Marcao Silva và Đậu Văn Toàn đã kịp thời trở lại để giúp Hà Nội có thêm những phương án chiến thuật của riêng mình.

Nếu như Thành Chung không thể ra sân thì nhiều khả năng Bùi Hoàng Việt Anh sẽ trở lại vị trí trung vệ sở trường, Marcao Silva đá tiền vệ trụ. Bộ 3 trong hàng phòng ngự sẽ là Duy Mạnh - Việt Anh - Đức Anh.

355124348-653660303469717-842863708244746292-n-1689569319.jpg
Thành Chung gặp chấn thương ở buổi tập mới nhất. (Ảnh: Hà Nội FC)

Sau 2 trận thua, đoàn quân của HLV Bandovic đang rất quyết tâm để có thể đánh bại Bình Định, nhưng đội bóng đất Võ không phải là một đối thủ dễ chơi khi trong đội hình của họ vẫn có những siêu sao rất chất lượng như thủ môn Văn Lâm hay Vua phá lưới V-League tính đến thời điểm hiện tại Rafaelson. Ở trận đấu giữa 2 đội trong giai đoạn lượt đi, chính tiền đạo này đã "gieo sầu" cho Hà Nội bằng cú hattrick để giúp Bình Định đả bại Hà Nội.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội cũng rất cân bằng, trong 7 lần gần nhất, mỗi đội có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Hà Nội sẽ có một chút lợi thế sân nhà nhưng được dự báo vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới. Bình Định cũng chỉ cần một trận thắng để san bằng điểm số mà Hà Nội đang có. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 19h15 ngày 17/7.

Sau cuộc so tài với Bình Định, Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của Văn Quyết. Sự thiếu vắng của anh cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng Thủ đô nhận nhiều kết quả không tốt trong thời gian gần đây. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT