Quảng cáo

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines: Thay đổi rõ rệt?

Thứ năm, 06/06/2024 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng HLV Kim Sang Sik sẽ có sự thay đổi về đội hình xuất phát và cả chiến thuật.

Nghe nội dung bài viết

Việt Nam vs Philippines mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 19h00 ngày 6/6
  • Địa điểm: SVĐ Mỹ Đình
  • Giải đấu: Bảng F, Vòng loại thứ 2 World Cup 2026
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Thủ môn: Filip Nguyễn

Cuộc cạnh tranh giữa Văn Lâm và Filip Nguyễn thực sự khiến HLV Kim Sang Sik khó lựa chọn. Tuy vậy, chiến lược gia người Hàn nhiều khả năng vẫn lựa chọn Filip Nguyễn, thủ thành này nổi bật hơn ở khả năng chơi chân và phần nào giúp ĐT Việt Nam triển khai bóng tốt hơn ngay từ phần sân nhà. 

filip-nguyen-dt-viet-nam-1706269241-184354avatar-1717217626.jpg
Filip Nguyễn nhiều khả năng vẫn sẽ đá chính

Trung vệ: Tuấn Tài - Tiến Dũng - Thanh Bình - Văn Thanh

Bùi Hoàng Việt Anh bị treo giò, ĐT Việt Nam vẫn cần một trung vệ to cao để đối phó với những cầu thủ to lớn bên phía Philippines và khắc chế cách chơi tạt cánh đánh đầu của đội bóng này. Thanh Bình là sự lựa chọn khả dĩ nhất, trung vệ này cũng đang có phong độ ổn trong thời gian gần đây.

Chơi bên cạnh Thanh Bình là người đàn anh Tiến Dũng. Với kinh nghiệm và sự phù hợp cho vị trí trung vệ lệch trái, Tiến Dũng sẽ là phương án tối ưu của HLV Kim Sang Sik.

tien-dung-vs-thanh-binh-1717643737.jpg
Tiến Dũng và Thanh Bình sẽ là cặp trung vệ lý tưởng

Phan Tuấn Tài sẽ được trả về vị trí hậu vệ trái sở trường để anh phát huy điểm mạnh của mình là khả năng leo biên và những cú tạt hoặc căng ngang chuẩn xác.  Phía đối diện, Văn Thanh sẽ được chọn bởi ĐT Việt Nam sẽ ưu tiên tấn công trong trận đấu này. 

Tiền vệ: Hoàng Đức - Thái Sơn

Tiền vệ trụ sẽ là Thái Sơn và khi cần cầu thủ trẻ này có thể lui về như một trung vệ thứ 3 để ĐT Việt Nam triển khai cách lên bóng với 3 trung vệ như thường lệ.

Đá gần hơn với hàng tiền đạo sẽ là Hoàng Đức. Hoàng Đức sẽ tạo ra đột biến từ những đường chuyền hoặc chọc khe chuẩn xác của mình. 

hoang-duc-v-thai-son-1717644127.jpg
Cặp tiền vệ trụ sẽ là Hoàng Đức và Thái Sơn

Tiền vệ công: Tuấn Hải - Quang Hải - Văn Toàn

Quang Hải sẽ được đặt ở vị trí hộ công, vị trí mà anh sẽ phát huy được hết những điểm mạnh của mình. Khi cần, anh sẽ lui hẳn xuống như một tiền vệ trụ để làm bóng. 

Phía cánh trái, Tuấn Hải sẽ là mũi khoan phá chất lượng. Bên phải sẽ là Văn Toàn, tốc độ và sự phối hợp ăn ý với Văn Thanh sẽ giúp cánh phải của ĐT Việt Nam trở nên biến hóa trong trận đấu tới.

Tiền đạo cắm: Tiến Linh

Vị trí tiền đạo cắm sẽ khó thoát khỏi Tiến Linh, nhiệm vụ của Tiến Linh sẽ là cố gắng làm tường và tận dụng thật tốt những cơ hội có được để ghi bàn. 

dt-viet-nam-vs-philippines-1717643166.jpg
Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT