Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Malaysia quyết tâm đả bại đội bóng Việt Nam

Thứ tư, 08/11/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ong Kim Swee đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Hải Phòng trên sân nhà để tự quyết quyền đi tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài Hà Nội, CLB Hải Phòng cũng đang là đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế. Đội bóng thành phố Cảng tranh tài AFC Cup. Sau 3 lượt đấu, Hải Phòng có được 6 điểm và đang sáng cửa đi tiếp. Ở trận đấu tiếp theo, Hải Phòng phải làm khách trên sân của Sabah FC (Malaysia). Đây là cuộc so tài được dự báo sẽ rất khó khăn bởi Sabah FC là đối thủ cạnh tranh chính của Hải Phòng trong bảng đấu.

Tại lần gặp nhau trước đó, Hải Phòng đã có màn trình diễn thăng hoa trên sân nhà và đả bại đại diện từ Malaysia. Trước cuộc tái đấu diễn ra sắp tới, HLV Sabah FC - ông Ong Kim Swee muốn học trò thi đấu tập trung, tránh những sai lầm như trận đấu trước và đặt mục tiêu 3 điểm.

Cựu HLV ĐT Malaysia quyết tâm đả bại đội bóng Việt Nam 353648
Hải Phòng và Sabah FC hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu nảy lửa

“Chúng tôi không muốn để thủng lưới sớm như những gì đã xảy ra ở trận đấu trước. Chúng tôi đã rút ra bài học và phải đảm bảo điều đó không tái diễn. Chúng tôi phải hoàn toàn tập trung cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Trên SVĐ Likas, chúng tôi luôn có được bàn thắng hoặc ghi bàn sớm trong hiệp một.

Nhưng ngay cả khi chúng tôi ghi được một hoặc hai bàn thắng sớm, nếu chúng tôi trở nên tự mãn sau đó, điều tương tự sẽ xảy ra. Chúng tôi phải tiếp tục tập trung để tận dụng mọi cơ hội mình tạo ra. Chúng tôi muốn giành chiến thắng vào ngày mai và  đủ điều kiện vào vòng tiếp theo", cựu HLV ĐT Malaysia chia sẻ. 

Cựu HLV ĐT Malaysia quyết tâm đả bại đội bóng Việt Nam 353644
HLV Ong Kim Swee quyết tâm chiến thắng trước Hải Phòng. (Ảnh: NST)

Tại AFC Cup, chỉ có đội đầu bảng ở mỗi bảng đấu mới chắc suất đi tiếp nên sự cạnh tranh sẽ rất gắt gao. Hải Phòng hoặc Sabah FC nếu chiến thắng ở trận đấu tới sẽ rộng cửa đi tiếp, không ai muốn đưa mình vào cuộc đua giành vị trí thứ nhì tốt nhất với các đội ở bảng đấu khác. 

Sabah FC là đội bóng đang chơi tiến bộ ở giải VĐQG Malaysia, mùa giải năm ngoái họ bất ngờ xếp thứ 3 chung cuộc và có lần đầu tiên tham dự AFC Cup. Đến mùa giải năm nay, sau 22 trận, đội bóng này đang đứng thứ 5 trên BXH.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm