Quảng cáo

Hải Phòng thắng kịch tính ở giải châu Á

Thứ tư, 25/10/2023 18:56 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng giành thắng lợi vất vả trước Sabah FC ở vòng bảng AFC Cup 2023/24 để nuôi hy vọng đi tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 25/10, CLB Hải Phòng tiếp đón đội đầu bảng Sabah FC (Malaysia) ở lượt trận thứ ba bảng H AFC Cup 2023/24. Mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là 3 điểm trọn vẹn để nuôi hy vọng đi tiếp.

Quyết tâm của đại diện Việt Nam sớm được thể hiện. Sau những tình huống tấn công uy hiểm, CLB Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số ở phút 14 với pha treo bóng khó chịu từ quả phạt biên trái của Hữu Sơn.

Chỉ 4 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho đội chủ sân Lạch Tray với cú dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm bằng chân trái của Đàm Tiến Dũng.

Hải Phòng thắng kịch tính ở giải châu Á 346520
Hữu Sơn (77) mở tỷ số cho CLB Hải Phòng (Ảnh: AFC)

Nhận hai bàn thua chóng vánh, Sabah FC dồn lên tìm bàn gỡ nhưng CLB Hải Phòng đã phòng ngự kín kẽ để giữ vững lợi thế trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co được hai đội tạo ra. Phút 71, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số với cú đánh đầu cận thành của Ramon, sau nỗ lực tạt bóng của Darren Lok bên cánh phải.

Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, Đàm Tiến Dũng tái lập cách biệt hai bàn cho CLB Hải Phòng với pha sửa lòng hiểm hóc từ đường căng ngang của Tuấn Anh, mang về cú đúp cho riêng mình.

Hải Phòng thắng kịch tính ở giải châu Á 346521
Hải Phòng thắng kịch tính Sabah FC để nuôi hy vọng đi tiếp (Ảnh: AFC)

Đại diện Malaysia gây sức ép lớn trong những phút còn lại. Phút 80, tận dụng pha mất bóng của cầu thủ Hải Phòng, Garry tung cú sút xa khoảng cách 30m với lực đi khủng khiếp, găm thẳng vào khung thành trong sự bất lực của thủ môn Đình Triệu.

Sabah FC liên tiếp tạo ra những pha bóng sóng gió ở khoảng thời gian cuối trận, nhưng Hải Phòng đã phòngn ngự kiên cường, qua đó giữ vững tỷ số 3-2.

Thắng kịch tính Sabah FC, CLB Hải Phòng có cùng 6 điểm sau 3 lượt trận để khiến cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng H AFC Cup 2023/24 thêm hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT