Quảng cáo

Chuyên gia Châu Á nhắc đến rủi ro trong trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ ba, 26/03/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá ESPN Gabriel Tan đã có những nhận định đáng chú ý về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Sau trận đấu trên sân Bung Karno, màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tiếp tục cho thấy sự nóng bỏng của minh trước giờ bóng lăn.

Mới đây, trên tờ ESPN, chuyên gia Gabriel Tan đã có những bình luận về cuộc so tài này, anh viết:

“Trước năm 2024, Indonesia đã trải qua 6 trận không thắng Việt Nam – kể từ năm 2016.

Trong khoảng thời gian ba tháng, họ đã giành được hai chiến thắng – và những chiến thắng này đều rất. Trận đầu tiên vào tháng 1 giúp họ giành được một suất vào vòng 16 đội tại Asian Cup, trong khi trận gần đây nhất là chiến thắng đầu tiên của họ ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Rủi ro rất cao khi họ gặp lại nhau ở Hà Nội và trận đấu sắp tới càng trở nên hấp dẫn hơn khi sự kình địch ngày càng gia tăng”.

ket-qua-viet-nam-vs-indonesia-1711425585.jpg
Sẽ có rủi ro rất cao trong trận tái đấu của ĐT Việt Nam và Indonesia

Tiếp đó, Gabriel Tan viết thêm: “Sự so kè giữa Việt Nam và Indonesia đã tăng lên khi cả hai gặp nhau ngày càng thường xuyên trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, trước cuộc đấu này, sự kình địch giữa 2 đội cũng tăng lên thông qua lời nói của 2 đội về vấn đề nhập tịch của Indonesia”. 

Vì đã để thua trên sân khách,  nên nhiệm vụ bây giờ của ĐT Việt Nam là phải giành được chiến thắng trước Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình. Nếu không có 3 điểm, ĐT Việt Nam sẽ mất đi quyền tự quyết ở hành trình tiếp theo tại vòng loại World Cup. 

HLV Troussier và các học trò cũng đang nêu cao quyết tâm chiến thắng. Tuy vậy, ở phía bên kia ‘chiến tuyến’, HLV Shin Tae Yong cũng quyết phá dớp 20 năm chưa thắng trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Indonesia. Có thể nói, sẽ không có bất cứ một sự khoan nhượng nào ở trận đấu tới đây. 

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 26/3.  ĐT Việt Nam đang có thuận lợi hơn đôi chút khi không ai gặp chấn thương. Trong khi đó, ĐT Indonesia có khá nhiều cầu thủ đang bị sốt hoặc dính chấn thương. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT