Quảng cáo

CAHN sắp có HLV mới?

Thứ ba, 15/08/2023 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Đã có nhiều dấu hiệu cho thấy CAHN sắp thay HLV mới.

Nghe nội dung bài viết

CAHN sắp chạm tay vào chức vô địch V-League ngay từ khi mới thăng hạng ở mùa giải năm nay. Họ chỉ cần 1 điểm nữa trước Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng là đã có thể hưởng niềm vui trọn vẹn.

Chuẩn bị lên ngôi nhưng có vẻ CAHN đã tính trước những kế hoạch tiếp theo cho mùa giải mới khi mà sự thay đổi đầu tiên nhiều khả năng sẽ đến từ băng ghế huấn luyện. Đội bóng ngành Công an đang rục rịch chia tay HLV Flavio Cruz. 

Những dấu hiệu cho thấy HLV người Brazil sắp rời CAHN bắt đầu ở trận đấu với Nam Định. Khi đó, vị HLV này bất ngờ chỉ ngồi trên khán đài quan sát trận đấu mà không nhận một án phạt nào trước đó. Sau trận, trợ lý Aziz chỉ giải thích rằng ông Flavio Cruz không được khỏe.

CAHN sắp có HLV mới? 313911
HLV Flavio Cruz đã bất ngờ không chỉ đạo từ trận đấu với Nam Định. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau đó ít ngày, trang thủ của CLB CAHN gửi thông báo chia buồn tới HLV Flavio Cruz khi biết thân mẫu của ông qua đời tại quê nhà nhưng không đề cập tới chuyện nhà cầm quân 41 tuổi này có xin nghỉ phép trở về chịu tang hay không.

2 trận đấu gần đây nhất với Hà Nội và Viettel, HLV Flavio Cruz tiếp tục không xuất hiện trên băng ghế huấn luyện, thậm chí cũng không có mặt trên sân. Người trực tiếp chỉ đạo CLB CAHN thi đấu là Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại.

Những sự vắng mặt liên tiếp này là dấu hiệu ngày HLV Flavio Cruz chia tay CAHN sẽ không xa. Có lẽ CAHN cũng sẽ đợi đến khi mùa giải kết thúc để chính thức nói lời chào tạm biệt với vị HLV người Brazil và bắt đầu tìm kiếm những gương mặt mới. Đã có nhiều tin đồn cho rằng CAHN đang nhắm đến cựu HLV U23 Việt Nam là Gong Oh-Kyun.

CAHN sắp có HLV mới? 313913
HLV Flavio Cruz sắp chia tay CAHN

HLV Flavio Cruz vốn là trợ lý cho HLV Paulo Foiani tại CLB CAHN giai đoạn đầu mùa. Nhưng sau đó, Paulo Foiani sớm bị thanh lý hợp đồng vì những vấn đề cá nhân và HLV Flavio Cruz được đôn lên nắm tạm quyền và chính thức lên làm HLV trưởng vào tháng 5. Từ đó, ông đã giúp CAHN leo thẳng lên đỉnh bảng và duy trì trong cuộc đua vô địch trước khi "biến mất" không rõ lý do. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT