Quảng cáo

CAHN sẽ vô địch V-League vì lý do này

Chủ nhật, 13/08/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đang có cơ hội V-League rất lớn.

Nghe nội dung bài viết

CAHN vừa có một trong những trận đấu hay nhất tại V-League của mình khi đánh bại Viettel 3 bàn không gỡ. Kết quả này giúp đội bóng ngành Công an chấm dứt hy vọng vô địch của chính Viettel và đặt một tay vào ngôi vị số 1 V-League.

Hà Nội đã làm cuộc cạnh tranh chức vô địch thêm phần kịch tính khi đã thắng thuyết phục Thanh Hóa và không để CAHN lên ngôi sớm 1 vòng đấu. Thế nhưng, ngôi vương đã gần như nắm chắc trong tay của CAHN bởi lý do này.

CAHN hơn Hà Nội 2 điểm trên BXH và hơn 6 hiệu số so với đối thủ. Như vậy, CAHN chỉ cần hòa trước Thanh Hóa ở vòng đấu cuối là sẽ chắc chắn vô địch. Họ sẽ được chơi trên sân nhà nên nhiệm vụ này sẽ không mấy khó khăn. Trong trường hợp Quang Hải và các đồng đội chỉ có 1 điểm thì Hà Nội cũng phải cần thắng Viettel ít nhất..7 bàn để vô địch. Điều này thực sự là bất khả thi.

hlv-bandovic-da-khong-hai-long-voi-nhung-quyet-dinh-cua-trong-tai-trong-tran-va-am-chi-quang-hai-an-va-2-1691915747.jpg
CAHN chỉ còn cách chức vô địch 1 điểm

Biết được cục diện như vậy, tiền đạo Văn Quyết rất muốn Thanh Hóa thắng được CAHN để đội của anh sẽ lội ngược dòng trên BXH.

"Tôi hy vọng Thanh Hóa có kết quả tốt trước Công an Hà Nội. Khi đó, Hà Nội FC sẽ vô địch. Đội quyết tâm thắng Viettel ở sân Mỹ Đình”, Văn Quyết chia sẻ. 

Tuy nhiên, với tinh thần đang lên cao, CAHN sẽ đặt mục tiêu đánh bại tất cả những đối thủ họ chạm trán sắp tới. Thanh Hóa dù là một đối thủ rất khó chịu nhưng một trận hòa là nhiệm vụ không quá khó. Chức vô địch ngay từ lần đầu tiên lên chơi tại V-League đang ở rất gần với CAHN, đây sẽ là thành quả xứng đáng cho những đầu tư của đội bóng khi mang về hàng vụ chuyển nhượng bom tấn tại Việt Nam. 

Đầu mùa giải, ngay khi mới lên hạng, CAHN đã gần như thay máu cả đội hình và chiêu mộ nhiều sao số, tuyển thủ quốc gia như Văn Hậu, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức. Đến giữa mùa giải, họ bổ sung thêm cả Quang Hải và Filip Nguyễn.

Các trận đấu cuối của V-League 2023 sẽ đồng loạt diễn ra vào 17h00 ngày 27/8. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT