Quảng cáo

CAHN chia tay sao trẻ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 08/09/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Lê Văn Đô sẽ rời CAHN sau khi hết hợp đồng cho mượn từ PVF-CAND.

Nghe nội dung bài viết

Sao trẻ của U23 Việt Nam hiện tại là Lê Văn Đô đã có 1 chuyến "du học" khá thành công tại CAHN. Tuy vậy, hợp đồng cho mượn của cầu thủ này đã đáo hạn và anh sẽ trở về PVF-CAND ở mùa giải năm sau.

Tại CAHN, ban đầu, Lê Văn Đô chỉ là phương án dự phòng cho Phan Văn Đức, nhưng khi người đàn anh gặp chấn thương thì Lê Văn Đô đã có cơ hội đá chính và ghi bàn liên tiếp. Tuy vậy, khi đang đá hay thì sao trẻ này lại gặp chấn thương và bị ngoại binh Raphael Success thay thế.

Mùa giải vừa qua, Lê Văn Đô có 17 trận ra sân cho CAHN và đóng góp 4 bàn thắng, đây là một hiệu suất khá tốt.

CAHN chia tay sao trẻ U23 Việt Nam 323762
Lê Văn Đô rời CAHN sau một mùa giải cho mượn. (Ảnh: CAHN)

Lê Văn Đô ra đi, nhưng ở chiều đến, CAHN vừa hoàn tất một bản hợp đồng bom tấn là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh từ Hà Nội FC.

Việc Lê Văn Đô quay trở lại PVF-CAND sẽ củng cố tham vọng trở lại V-League của đội bóng này. Tại giải hạng Nhất 2023, PVF-CAND dù thi đấu rất tốt nhưng vẫn không thể hoàn thành mục tiêu của mình khi kém Quảng Nam đúng về chỉ số phụ.

Tuy nhiên, mùa giải tới Đà Nẵng cũng sẽ rất quyết tâm để thăng hạng, dù đá không tốt ở V-League vừa qua, nhưng thực lực của đội bóng Sông Hàn vẫn được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung của các đội giải hạng Nhất.

CAHN chia tay sao trẻ U23 Việt Nam 323763
Lê Văn Đô quay trở lại sẽ giúp sức mạnh của PVF-CAND được củng cố. (Ảnh: PVF-CAND)

Hiện tại, Lê Văn Đô đang cùng U23 Việt Nam thi đấu tại chiến dịch Vòng loại U23 Châu Á. Tiền đạo trẻ này thể hiện khá tốt và đã có 1 bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu gặp U23 Guam

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục gặp U23 Yemen 19h ngày 9/9 và gặp U23 Singapore cũng vào lúc 19h ngày 12/9.

Với một giải đấu được tổ chức trên sân nhà và có lực lượng đồng đều, Lê Văn Đô và các đồng đội chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành vị trí nhất bảng để tiến tới VCK được tổ chức tại Qatar. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT