Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam chia sẻ xúc động trước khi khoác áo CAHN

Thứ năm, 07/09/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vừa đăng tải tâm thư sau quyết định chia tay CLB Hà Nội để gia nhập CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Bùi Hoàng Việt Anh quyết định chia tay CLB Hà Nội dù cho còn 3 tháng hợp đồng. Bến đỗ mới của trung vệ này được xác định là CAHN.

Tại CAHN, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ nhận mức lót tay 5,5 tỷ đồng mỗi mùa, cùng mức lương hơn 100 triệu đồng mỗi tháng. Tuyển thủ ĐT Việt Nam đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm.

Trên trang facebook cá nhân, Bùi Hoàng Việt Anh đã có những chia sẻ đầy xúc động khi chia tay Hà Nội FC. Cầu thủ sinh năm 1999 gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ:

"13 năm trước, đặt chân đến ngôi nhà Hà Nội FC, tôi là một đứa trẻ, ôm trong mình nhiều hoài bão và ước mơ to lớn, tôi không thể hình dung được mình đã cùng CLB gặt hái được nhiều thành công đến vậy.

Trên tất cả mọi danh hiệu, tôi đã thực sự trưởng thành, trở thành một cầu thủ tốt hơn, trở thành một con người tốt hơn qua từng buổi tập, từng buổi họp, qua từng khoảnh khắc đáng nhớ, vui và buồn.

da85ded6eec41e9a47d5-021120-4-1694085047.jpg
Bùi Hoàng Việt Anh ra sân 78 trận cho CLB Hà Nội

Bằng rất cả sự biết ơn, xin cảm ơn tất cả mọi người. Đã đến lúc tôi mở ra một đoạn đường mới trong sự nghiệp.

Nhưng trước hết, điều quan trọng đối với tôi là phải nói lời cảm ơn tới đại gia đình CLB Hà Nội. Người hâm mộ, bác Hiển, chủ tịch Quang, BLĐ, toàn thể anh em cầu thủ, huấn luyện viên, bộ phận y tế, bộ phận văn phòng, tất cả những người đã ở bên tôi trong suốt thời gian qua ở ngôi nhà này.

Và tất nhiên cuối cùng nhưng là một phần không thể thiếu trong tôi, tôi xin cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân, những người đã luôn ở bên tôi, động viên tôi những lúc khó khăn cũng như thuận lợi.

Tôi vô cùng tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo này, để đại diện cho đội bóng này, đại diện cho CLB này ra sân, đó là một vinh dự chỉ dành cho một số cầu thủ may mắn, trong đó có tôi.

viet-anh-10-1648151789-1694084950.jpeg
Bùi Hoàng Việt Anh (trái) là tuyển thủ quốc gia tiếp theo gia nhập CAHN

Bây giờ, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một thử thách mới, để thúc đẩy, thử thách bản thân bước đi con đường mới. CLB Hà Nội sẽ luôn ở trong trái tim tôi, CLB đã cho tôi một gia đình thứ hai tuyệt vời và cho tôi cơ hội trở thành một cầu thủ như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt CLB Hà Nội, thanh xuân và tuổi trẻ".

Hiện tại, Bùi Hoàng Việt Anh đang tập trung cùng ĐT Việt Nam hướng tới trận giao hữu FIFA Days gặp Palestine. Ngoài Việt Anh, Hà Nội FC cũng chia tay với Văn Kiên, Văn Công, Thành Lương trước thời điểm khởi tranh mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT