Quảng cáo

Á quân V-League mất tiền đạo hay nhất cho CAHN

Chủ nhật, 11/08/2024 14:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định tiếp tục mất thêm trụ cột dù vừa thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo này.

CLB Bình Định đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi khi trở thành Á quân V-League 2023/2024. Tuy vậy, sau thành công này, lực lượng của CLB Bình Định gần như đã 'tan đàn xẻ nghé' hoàn toàn. Hàng loạt những cái tên đã ra đi như Alan, Marlon, Đình Trọng, Trịnh Đức Lợi, Nghiêm Xuân Tú, Adriano Schmidt, Văn Đức, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Hà Đức Chinh, Phạm Văn Thành,.....

Đội bóng đất Võ cố gắng thuyết phục và gia hạn hợp đồng với một vài nhân tố như tiền đạo Leo Artur, Đỗ Văn Thuận, Vũ Minh Tuấn và HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Tuy nhiên, trớ trêu thay, 2 trong 3 cầu thủ vừa được gia hạn kể trên lại rời CLB Bình Định để đến CLB khác. Đỗ Văn Thuận đã gia nhập một đội bóng hạng Nhất là CLB TPHCM, việc Văn Thuận rời đi khiến Bình Định phải thuyết phục Mạc Hồng Quân ở lại dù anh đã khẳng định chia tay CLB vào cuối mùa.

Mới đây nhất, tiền đạo Leo Artur được cho là sẽ chia tay đội bóng để khoác áo CAHN. 

449522064-962591155876679-8748435713829968614-n-1723362429.jpg
Leo Artur vừa tươi cười gia hạn với Bình Định đã sắp chuyển đến CAHN. (Ảnh: QNBD)

Leo Artur năm nay 29 tuổi, anh là nhân tố không thể thiếu của Bình Định ở mùa giải trước và kết hợp cùng Alan tạo thành cặp song sát rất đáng xem tại V-League. Leo Artur có cho mình 8 bàn thắng. Tiền đạo này nổi bật với kỹ thuật và khả năng đi bóng, qua người rất tốt của mình. Đến CAHN, Leo Artur sẽ lại được tái hợp với tiền đạo Alan. 

CAHN cũng chiêu mộ rất nhiều gương mặt cũ của Bình Định tính đến lúc này, từ Alan, Leo Artur, Đình Trọng và Văn Đức. 

Với CLB Bình Định, họ mới chỉ chiêu mộ 1 ngoại binh mới là tiền đạo Gabriel Morbeck đến từ Brazil. Morbeck năm nay 27 tuổi, có thể hình khá lý tưởng với chiều cao 1m85, phần lớn thời gian tiền đạo này chơi bóng tại quê nhà Brazil. Anh cũng có thời điểm xuất ngoại và chơi bóng tại Nhật Bản và Albania. Điều đặc biệt là Gabriel Morbeck từng chơi bóng với Leo Artur tại Brazil và cũng là bạn của tiền đạo này. 

Những ngày tới, CLB Bình Định sẽ tích cực tìm kiếm thêm 2 ngoại binh nữa để hoàn tất lực lượng của đội. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm