Quảng cáo

7 năm mới trở lại ĐTQG, hậu vệ Thái Lan sốc và vui sướng

Thứ năm, 30/05/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Chaiwat Buran không giấu được niềm vui khi được gọi lên ĐT Thái Lan dù chỉ là phương án dự phòng.

Nghe nội dung bài viết

Chaiwat Buran, hậu vệ trái của CLB Lamphun Warriors, được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Thái Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại 2 World Cup 2026. Anh là người thay cho Sasalak Haiprakon vì chấn thương Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 7 năm cầu thủ này mới được gọi trở lại ĐTQG. 

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập gần nhất, Chaiwat Buran đương nhiên rất vui và kể lại kỷ niệm được triệu tập trở lại

 “Tôi rất vui khi được trở lại đội tuyển quốc gia lần đầu tiên sau 7 năm. Cảm ơn HLV Ishii đã cho tôi cơ hội này. Tôi và gia đình rất vui và hạnh phúc. Trong quá khứ, tôi đã cố gắng phát triển bản thân để tiệm cận Theerathon Bunmathan và các đàn anh ở đội tuyển quốc gia. Tôi cố gắng tiến bộ và theo kịp các đàn anh.

Lúc đầu tôi rất sốc. Ban đầu khi không có tên trong danh sách, cá nhân tôi cũng thấy buồn. Bởi vì tôi đã luôn làm việc chăm chỉ. Hy vọng sẽ có tên trong danh sách ban đầu. Nhưng khi được gọi, tôi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng".

hau-ve-thai-lan-1717062850.jpg
Chaiwat Buran (trắng) vui vì được trở lại ĐT Thái Lan

Cầu thủ này tiếp tục chia sẻ về HLV Ishii: “Tôi từng làm việc với HLV Ishii. Đó là một khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn là một cơ hội tốt để học hỏi và mở rộng kiến thức cùng với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như ông ấy. Còn hai trận đấu nữa ở vòng loại World Cup, chúng tôi muốn những NHM hãy động viên đội tuyển quốc gia Thái Lan và cả tôi nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và mang lại chiến thắng cho người hâm mộ.Lần này chúng tôi muốn giành được 3 điểm trước Trung Quốc".

Hai lượt trận cuối trước Trung Quốc và Singapore cực kỳ quan trọng bởi ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 và chỉ kém Trung Quốc 3 điểm nên vẫn còn hy vọng rất nhiều.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc trên sân khách vào ngày 6/6 và trở về sân nhà thi đấu với Singapore vào ngày 11/6.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT