Tyson Fury và Francis Ngannou đấu body trước đại chiến

Thứ sáu, 27/10/2023 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury và nhà cựu vô địch UFC hạng nặng Francis Ngannou tiếp tục trao nhau những ánh mắt thân mật chỉ hai ngày trước cuộc đối đầu được mong chờ từ lâu tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi đối mặt vừa diễn ra, Tyson Fury và Francis Ngannou đã trêu đùa châm chọc lẫn nhau trước ống kính máy quay. Buồn cười là ngay cả người bố của Tyson Fury là ông John Fury cũng cởi trần và bước vào màn đọ mắt của cả hai.

Video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trước trận đấu của hai võ sĩ. Nguồn: MMAFightingonSBN

Như thường lệ, Tyson Fury đã đùa giỡn với Francis Ngannou. Hai người tiến vào đối mặt và so sánh kích thước của nhau. Rất nhiều trò đùa về sự béo phì của Tyson Fury đã Francis Ngannou thực hiện trước khi cởi áo khoác và để lộ cơ thể cường tráng của mình.

Vào rạng sáng chủ nhật tới đây, Tyson Fury và Francis Ngannou sẽ đối đầu nhau trong một trận đấu quyền anh 10 hiệp cho chiếc đai vô địch dành riêng cho sự kiện, "WBC Riyadh Champion", một giải thưởng có phần “an ủi” khi chiếc đai vô địch hạng nặng WBC không được phép đặt lên bàn cược. Tuy nhiên, kết quả của cuộc đối đầu này vẫn sẽ được ghi vào hồ sơ chuyên nghiệp của mỗi võ sĩ.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT