ONE Fight Night 13: Cristina Morales rời cuộc chơi; “Supergirl” đối đầu nhà vô địch Muay Thái thế giới

Thứ ba, 01/08/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tượng Thái Lan Anna "Supergirl" Jaroonsak đang nhắm đến việc chạy đua cho đai vô địch ONE Championship hạng cân Atomweight Kickboxing nữ, và cô sẽ đối mặt với một đối thủ mới tại sự kiện ONE Fight Night 13: Allazov vs. Grigorian diễn ra vào thứ 7, ngày 5/8 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Nữ võ sĩ năm nay mới chỉ 19 tuổi ban đầu được lên lịch để đối đầu với nhà vô địch ISKA Atomweight K-1 Cristina Morales, tuy nhiên, sau khi trải qua kiểm tra y tế, võ sĩ người Tây Ban Nha đã không đủ điều kiện để tham gia cuộc đối đầu.

Do đó, "Supergirl" sẽ đối đầu với một võ sĩ người Tây Ban Nha khác là Lara Fernandez trong một trận đấu Catchweight 118 pound tại Sân vận động Quyền anh Lumpinee ở Bangkok, Thái Lan trong sự kiện ONE Fight Night 13.

Trước khi được biết tới với tư cách là một nữ võ sĩ của giải đấu ONE Championship, Anna "Supergirl" Jaroonsak đã được người hâm mộ chú ý nhờ là em của Nat "Wondergirl" Jaroonsak, nhà vô địch PBA Thái Lan đã tạo dựng tên tuổi trong giới Muay Thái nước nhà với kỹ thuật lên gối đáng sợ.

Trong lần xuất hiện gần nhất vào đầu năm nay, "Supergirl" đã để lại ấn tượng khi tham gia vào một trận đấu Kickboxing với nữ hoàng Stamp Fairtex dù chỉ được thông báo về cuộc đối đầu trước 1 ngày. Dẫu không thể giành chiến thắng nhưng nữ võ sĩ trẻ đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình khi cầm chân Stamp Fairtex đến hết 3 hiệp đấu và chỉ để thua do quyết định của trọng tài. Hiện tại, Anna "Supergirl" Jaroonsak đang nhắm tới chiếc đai vô địch thế giới Kickboxing hạng cân Atomweight của nữ.

Stamp-Fairtex-Anna-Jaroonsak-ONE-Fight-Night-6-1920X1280-41-1536x1024
Anna "Supergirl" Jaroonsak, viên ngọc quý của Kickboxing Thái Lan. Ảnh: ONE Championship

Ở phía bên kia, đối thủ của cô cũng quyết tâm có màn trở lại sau những màn trình diễn đáng thất vọng gần đây.

Lara Fernandez không phải cái tên quá xa lạ với những người thường xuyên theo dõi giải đấu ONE Championship. Cô là nhà đương kim vô địch ISKA Kickboxing và WBC Muay Thái thế giới. Trong lần gần nhất thượng đài, cô đã chiến đấu với nhà vô địch thế giới WMC Muay Thai Phetjeeja Lukjaoporongtom tại sự kiện ONE Fight Night 12 và đã để thua chóng vánh.

Mặc dù nữ võ sĩ người Tây Ban Nha không có nhiều thời gian để trình diễn kỹ năng của mình vào đêm hôm đó, nhưng cô sẽ có cơ hội để chuộc lại lỗi lầm và khẳng định lại vị thế của bản thân khi trở lại tại sự kiện ONE Fight Night 13 lần này.

Sự kiện ONE Fight Night 13 sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 5/8 theo giờ Việt Nam, trực tiếp tại Sân vận động Quyền anh Lumpinee, Bangkok, Thái Lan. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu và kết quả sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

ONE Fight Night 13: Cristina Morales rời cuộc chơi; “Supergirl” đối đầu nhà vô địch Muay Thái thế giới Lara Fernandez 309941
Lara Fernandez thay thế Cristina Morales đối đầu với Anna "Supergirl" Jaroonsak tại ONE Fight Night 13. Ảnh: ONE Championship
Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT