ONE Fight Night 13: Ba cuộc đối đầu không thể bỏ qua

Thứ ba, 01/08/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Sau một tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những sự kiện sắp tới, giải đấu ONE Championship đã chính thức trở lại với sự kiện được mong chờ ONE Fight Night 13: Allazov vs. Grigorian phát sóng trực tiếp trên Prime Video. Ngoài cuộc đối đầu tâm điểm giữa Allazov và Grigorian, còn có 3 cuộc đối đầu khác mà người hâm mộ không thể bỏ qua.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ trên toàn thế giới đang rất háo hức chờ đợi cuộc đối đầu tâm điểm giữa vị vua Kickboxing hạng lông Chingiz Allazov và kẻ thách thức Marat Grigorian, cũng như cuộc đối đầu giữa Mikey Musumeci và Jarred Brooks cho đai vô địch Grappling hạng ruồi.

Tuy nhiên, ngoài những cuộc đối đầu chính kể trên, còn có ba cuộc so tài đẳng cấp khác cũng rất đáng chú ý, có thể cướp ánh đèn sân khấu của Sân vận động Quyền anh Lumpinee, Bangkok, Thái Lan trong sự kiện diễn ra vào ngày 5/8 tới đây.

1. Tawanchai Vs. Davit Kiria

Ở sự kiện lần này, giải đấu ONE Championship sẽ đón chào màn ra mắt của nhà đương kim vô địch Muay Thái hạng lông ONE Tawanchai PK Saenchai ở thể thức thi đấu Kickboxing. Tawanchai được đánh giá là một trong những võ sĩ Muay Thái mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh sở hữu lối đánh dồn ép và áp lực nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, điều đó biến anh trở thành một võ sĩ hoàn hảo và không thể ngăn cản. Với việc chuyển sang thi đấu ở thể thức mới, Tawanchai đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà vô địch ở 2 thể thức thi đấu khác nhau của ONE.

Thế nhưng trước khi làm được điều đó, anh sẽ cần có một chiến thắng trước võ sĩ người Georgia Davit Kiria. Tuy Davit Kiria không có bảng thành tích quá ấn tượng ở giải đấu ONE Championship, nhưng anh cũng đã từng là nhà vô địch Kick-boxing của giải đấu Glory. Vậy nên nhiều người hâm mộ vẫn tin rằng anh sẽ làm nên điều bất ngờ trước Tawanchai.

Snapinsta.app_353773213_1756149154900699_103518568132863108_n_1080
Màn chào sân Kickboxing của Tawanchai trước Kiria. Ảnh: ONE Championship

2. John Lineker Vs. Kim Jae Woong

Nhà cựu vô địch MMA hạng gà của ONE và ứng viên số #1 cho đai vô địch, “Tay đấm thép” John Lineker sẽ có màn trở lại sau khi mất cơ hội tranh đai vô địch thế giới với Fabricio Andrade.

Trong suốt sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của mình, Lineker đã chứng minh anh là một trong những võ sĩ tàn bạo nhất thế giới và tới đây, anh sẽ có cơ hội được kiểm tra sức mạnh trước hiện tượng Hàn Quốc Kim Jae Woong, người trước đây được xếp hạng trong top 5 ở hạng lông và là chủ nhân của 4 pha knock-out ấn tượng. Ngôi sao 30 tuổi đến từ Seoul đang hy vọng có thể gây ấn tượng bằng một chiến thắng trước John Lineker.

Snapinsta.app_356931981_587356796845511_5858213162215024056_n_1080
Hy vọng tạo nên ấn tượng tại ONE Championship của Kim Jae Woong. Ảnh: ONE Championship

3. Marcus Almeida Vs. Oumar Kane

Cuộc đối đầu giữa hai gã khổng lồ Marcus “Buchecha” Almeida và “Reug Reug” Oumar Kane là một trong những cuộc đối đầu mà người hâm mộ đã mong chờ từ rất lâu ở hạng nặng.

Kể từ khi gia nhập ONE và chuyển sang thi đấu MMA, “Buchecha” đã đáp ứng được sự kỳ vọng tương xứng với một nhà vô địch BJJ thế giới 17 lần khi luôn kết liễu đối thủ của anh ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Với một chiến thắng ấn tượng nữa, võ sĩ người Brazil sẽ có cơ hội thách thức đai vô địch MMA hạng nặng của ONE.

Tuy nhiên, đối thủ của Marcus “Buchecha” Almeida trong cuộc đối đầu lần này không phải là một đối thủ dễ chơi chút nào. Ngôi sao đấu vật người Senegal “Reug Reug” Oumar Kane là một kẻ đáng sợ với khả năng địa chiến siêu hạng. Đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn dành cho “Buchecha”. 

ONE Fight Night 13: Ba cuộc đối đầu không thể bỏ qua 309825
Hai con quái vật hạng nặng thượng đài đối đầu với nhau tại ONE Friday Fight 13. Ảnh: Sportskeeda

Sự kiện ONE Fight Night 13 sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 5/8 theo giờ Việt Nam, trực tiếp tại Sân vận động Quyền anh Lumpinee, Bangkok, Thái Lan. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu và kết quả sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT