Nguyễn Trần Duy Nhất muốn thắng knock-out trong ngày trở lại ONE Championship

Thứ hai, 04/12/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Trần Duy Nhất rất phấn khích khi được trở lại ONE Championship trong sự kiện ONE Fight Night 17 tới và đối đầu Denis Puric trong một trận đấu Muay Thái hạng ruồi.

Nghe nội dung bài viết

Duy Nhất chắc chắn sẽ có màn trở lại đầy thách thức khi phải đối đầu với võ sĩ giàu kinh nghiệm Denis Puric, người từng là học trò của thánh Muay Buakaw và là một cựu Bellator. Dẫu vậy, “Độc cô cầu bại” của võ thuật Việt Nam không hề sợ hãi trước đối thủ, chia sẻ với ONE Championship, Nguyễn Trần Duy Nhất đã có kế hoạch để kéo dài chuỗi hai chiến thắng knock-out của mình tại ONE.

Nguyen-Tran-Duy-Nhat-01
Nguyễn Trần Duy Nhất đã chuẩn bị rất kỹ cho màn trở lại ONE Championship tới. Ảnh: LION Championship

Võ sĩ với biệt danh “No. 1” đã nói: “Denis Puric là một võ sĩ giỏi với những cú đấm mạnh, vì vậy tôi sẽ không khinh suất trong trận đấu này. Tất cả mọi thứ đều cần phải được tính toán, đặc biệt là cách tôi sử dụng những cú đá và các đòn đánh sở trường của mình.

Tôi đã xem một số trận đấu của anh ấy. Tôi nhận thấy điểm mạnh của anh ấy nằm ở đôi tay, sức mạnh của anh ấy, sự can đảm của anh ấy và cách anh ấy luôn hừng hực mỗi lần thượng đài. Tôi quan tâm hơn về mặt kỹ thuật, vì vậy việc kiểm soát cuộc đấu, giữ anh ấy ở xa bằng những cú đá và động tác giả, và làm cho anh ấy suy yếu theo thời gian sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi. Nhưng tất nhiên, tôi không ngại có một chiến thắng KO, nếu có cơ hội làm vậy.”

Hai chiến thắng đầu tiên của Nguyễn Trần Duy Nhất tại ONE Championship đã cho thấy anh là mối đe dọa lớn đối với bất kỳ đối thủ nào tại hạng ruồi.

images2229727_DUX_0076
Nguyễn Trần Duy Nhất đã có 2 chiến thắng bằng knock-out tại ONE Championship. Ảnh: ONE Championship

Sau thời gian dài rời xa sàn đấu võ thuật lớn nhất hành tinh, “Độc cô cầu bại Việt Nam” quyết tâm giành chiến thắng trong lần trở lại lần này với hy vọng sẽ có được trận đấu mơ ước của mình với nhà đương kim vô địch Thế giới Muay Thái hạng ruồi ONE Championship hiện tại là Rodtang Jitmuangnon. Với suy nghĩ đó trong tâm trí, Duy Nhất chắc chắn sẽ cực kỳ tập trung trong trận đấu với Puric.

“Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ chúng tôi có lẽ sẽ dành hiệp đấu đầu tiên để biết về nhau, sau đó, mọi thứ sẽ nóng ở các hiệp đấu sau. Tôi tin tôi có đủ kinh nghiệm, kỹ năng và linh hồn của một võ sĩ Muay Thái. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm