Người hâm mộ phát cuồng vì trailer cuộc đối đầu giữa Tyson Fury và Oleksandr

Thứ năm, 01/02/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đại chiến Fury-Usyk mới đây đã tung đoạn video giới thiệu trận đấu lên mạng xã hội và trở nên thịnh hành trên tất cả các nền tảng.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, khác với những đoạn trailer quảng bá cho trận đấu khác, cuộc đối đầu kinh điển được mong chờ từ lâu để thống nhất các đai vô địch hạng nặng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi được thực hiện theo một  phong cách rất điện ảnh.

Hãy xem đoạn trailer được phát hành trên mạng xã hội bởi tỷ phú Ả Rập Turki Alalshikh.

Trong đoạn trailer, Fury và Usyk xuất hiện như những chàng cao bồi viễn tây, cùng bộ trang phục đặc trưng và khẩu súng biên hông, nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Cảnh sớm chuyển sang những lời chào mừng của các bộ phim như Gladiator hay Pirates of the Caribbean. Với mỗi sự thay đổi, sự kịch tính và cạnh tranh khốc liệt của trận đấu đều tăng lên một bậc. Fury và Usyk còn được miêu tả như những nhân vật hoạt hình khổng lồ, mang sức mạnh hủy diệt đối đầu với nhau, điều mà người hâm mộ sẽ thấy khi cả hai bước lên sàn đấu vào tháng 2 này.

Tyson Fury và Oleksandr Usyk cùng bước vào cuộc chiến tranh đai vô địch hạng nặng với thành tích bất bại. Ở cuộc đối đầu gần nhất, “Gã giang hồ” Tyson Fury đã giành chiến thắng quyết định chia rẽ trước nhà cựu vô địch UFC Francis Ngannou.

Tyson_Fury_vs_Oleksandr_Usyk_will_they_fight_resMain
Cả Tyson Fury và Oleksandr Usyk đều có thứ cần chứng minh ở cuộc đối đầu này. Ảnh: MMA Fighting

Trong khi Tyson Fury phải chứng minh rằng anh có thể phục hồi sau cuộc lật đổ gần như sắp xảy ra ở trận đấu với Francis Ngannou, thì mức độ cạnh tranh còn cao hơn nữa đối với Usyk, người mang theo 3 đai vô địch thế giới tiến vào cuộc đối đầu này với hy vọng anh sẽ giành lấy đai WBC của Fury để trở thành vị vua duy nhất của hạng nặng cũng như ghi danh vào lịch sử quyền anh đương đại với tư cách là nhà vô địch thống nhất hai hạng cân lớn nhất quyền anh.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT