HCB Tán Thủ thế giới “out-trình” tại hạng cân 84kg LION Championship 10

Chủ nhật, 08/10/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tại trận bán kết hạng cân 84kg thuộc khuôn khổ sự kiện võ thuật tổng hợp LION Championship 10, đương kim Á Quân Tán Thủ thế giới Phạm Công Minh tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trước đối thủ Ngô Hồng Giang để giành quyền tranh đai vô địch vào cuối năm nay ở Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, trận đấu đã kết thúc một cách chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ với chiến thắng dành cho Phạm Công Minh.

Ngay khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên, Ngô Hồng Giang đã nhanh chóng áp sát cố gắng thực hiện một pha takedown Phạm Công Minh nhưng đáng tiếc chiến thuật đó đã không thành công. Tận dụng sơ hở trong lối đánh của Hồng Giang, Phạm Công Minh lập tức phản công với những đòn lowkick chất lượng.

Liên tục 3-4 lần Hồng Giang cố gắng vật Công Minh xuống sàn nhằm đưa trận đấu vào thế địa chiến, nhưng với đẳng cấp của một VDV Tán Thủ thế giới, Phạm Công Minh vẫn có thể đứng vững và liên tục dồn ép đối thủ vào góc đài. Bất lực trước những cú đá trời giáng của Công Minh, vào thời điểm 1 phút 37 giây hiệp 1, Hồng Giang đã phải xin dừng trận đấu. Một chiến thắng knockout kỹ thuật nữa dành cho Phạm Công Minh.

385837841_297450703038182_3706229308449310565_n
Phạm Công Minh giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại LION Championship. Ảnh: BTC

Như vậy, đây đã là trận đấu thứ 3 mà nhà đương kim Á Quân Tán Thủ thế giới giành chiến thắng trước khi bước vào hiệp đấu thứ 2. Trước đó, anh đã lần lượt đánh bại các võ sĩ Cao Việt Anh của CLB Vietnam Fight Club và Hoàng Trần Minh Hiếu của CLB TMT Sports Club. Đặc biệt, chiến thắng của Công Minh trước Minh Hiếu đã thiết lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu của giải đấu LION Championship kể từ khi được thành lập với tư cách là “Trận thắng nhanh nhất lịch sử LION Championship”.

Với phong độ "hủy diệt" hiện tại, Phạm Công Minh được người hâm mộ đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc đai vô địch LION Championship hạng cân 84kg. Việc cần làm còn lại của anh là tiếp tục giành chiến thắng trước võ sĩ trẻ Trần Quốc Toản trong trận chung kết hạng cân dự kiến diễn ra vào cuối năm nay tại TP. Hà Nội. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT