Full Card UFC 294: Tâm điểm đại chiến Islam Makhachev vs. Charles Oliveira

Thứ hai, 09/10/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện chính của UFC 294 đã được UFC xác nhận, với tâm điểm là trận tái đấu bảo vệ đai vô địch giữa Islam Makhachev và Charles Oliveira.

Nghe nội dung bài viết

Trước đây một năm, Islam Makhachev đã đánh bại Charles Oliveira một cách đầy thuyết phục trong cuộc đối đầu đầu tiên của 2 người để trở thành nhà vô địch UFC hạng nhẹ, và giờ đây, hai võ sĩ hàng đầu UFC sẽ gặp lại nhau gần như chính xác một năm sau đó vì chiếc đai vô địch UFC.

Charles Oliveira đã có được cơ hội tái đấu với Islam Makhachev sau khi anh giành chiến thắng ấn tượng trước Beneil Dariush tại sự kiện UFC 289 diễn ra vào tháng 6 vừa qua.

Ở một diễn biến khác, sự kiện thứ phụ đón chào sự trở lại của võ sĩ người Thụy Điển Khamzat Chimaev ở hạng trung khi anh sẽ đối đầu với Paulo Costa.

maxresdefault (20)
2 cặp đấu đáng mong chờ nhất tại UFC 294. Ảnh: UFC

Kể từ khi xuất hiện tại UFC, Chimaev đã trở thành ứng viên hàng đầu cho đai vàng UFC, và nếu đánh bại Costa trong trận đấu tới đây, anh sẽ có cơ hội để thực hiện điều đó.

Một sự thay đổi quan trọng trong sự kiện lần này đã diễn ra ở hạng trung khi võ sĩ trẻ triển vọng Ikram Aliskerov sẽ đối đầu đối thủ mới sau khi đối thủ ban đầu Nassourdine Imavov phải rút lui vì lý do không được tiết lộ. Theo đó, Ikram Aliskerov sẽ chạm trán Warlley Alves trong một trận main card tại UFC 294.

Ngoài ra, tại UFC 294, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn trở lại của Magomed Ankalaev lần đầu tiên kể từ khi giành kết quả hòa khó hiểu trước Jan Blachowicz và mất đi cơ hội trở thành nhà vô địch hạng siêu nhẹ tại UFC 282. Trong lần trở lại tới đây, võ sĩ người Nga sẽ có cơ hội phô diễn kỹ năng trước tay đấm mới nổi Johnny Walker, người chỉ xếp hạng #7 trên BXH hạng cân siêu nhẹ của UFC.

Cuối cùng, cuộc chiến đáng chú ý hạng gà giữa Said Nurmagomedov và Muin Gafurov sẽ hoàn thành bộ khung thi đấu main card của UFC 294.

Dưới đây là danh sách và thứ tự thi đấu của các cặp đấu tại UFC 294:

Main card:

Islam Makhachev vs. Charles Oliveira – Tranh đai vô địch hạng nhẹ

Khamzat Chimaev vs. Paulo Costa – Hạng trung

Magomed Ankalaev vs. Johnny Walker – Hạng siêu nhẹ

Ikram Aliskerov vs. Warlley Alves – Hạng trung

Said Nurmagomedov vs. Muin Gafurov – Hạng gà

Prelims:

Tim Elliott vs. Muhammad Mokaev – Hạng ruồi

Mohammad Yahya vs. Trevor Peek – Hạng nhẹ

Abu Azaitar vs. Sedriques Dumas – Hạng trung

Mike Breeden vs. Anshul Jubli – Hạng nhẹ

Nathaniel Wood vs. Muhammad Naimov – Hạng ruồi

Bruno Silva vs. Sharabutdin Magomedov – Hạng trung

Viktoriia Dudakova vs. Jinh Yu Frey – Hạng rơm nữ

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT