Valorant: NRG và NAVI sẽ mở màn tâm điểm vòng bảng VCT Masters Tokyo 2023

Thứ năm, 01/06/2023 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games đã tiết lộ lịch thi đấu của các đội ở vòng bảng VCT Masters Tokyo với NAVI và NRG Esports sẽ trở thành trận tâm điểm mở màn vòng bảng.

Nghe nội dung bài viết

Riot Games đã tiết lộ lịch thi đấu và phân chia các nhóm cho VCT Masters Tokyo, bao gồm tám đội sẽ tham dự vòng bảng tại sự kiện trị giá 1 triệu đô la. Bảng A bao gồm NRG Esports, NAVI, Edward Gaming và T1, trong khi bảng B có DRX, FUT Esports, Evil Geniuses và Attacking Soul Esport.

Các đội hạt giống hàng đầu từ ba giải đấu Valorant quốc tế, LOUD, Fnatic, Team Liquid và Paper Rex, đã lọt vào vòng loại trực tiếp và sẽ bỏ qua vòng bảng. EMEA có nhiều đội hạt giống nhất bởi đây là khu vực đã giành chiến thắng tại VCT LOCK//IN.

Riot cũng đã công bố lịch thi đấu và bảng đấu vòng bảng của sự kiện.

nrg-valorant-1685608406.jpeg
NRG sẽ có trận mở màn gặp NAVI tại vòng bảng VCT Masters Tokyo 2023 (Ảnh: Riot Games)

NRG và NAVI đụng độ trong trận đấu tâm điểm vòng bảng VCT Masters Tokyo

Ngày thi đấu đầu tiên sẽ bắt đầu với cặp trận Evil Geniuses đấu với FUT Esports, sau đó là hai cuộc đụng độ giữa các đội Hàn Quốc và các đội Trung Quốc khi DRX đấu với Attacking Soul Esports và EDG đấu với T1. Tuy nhiên trận đấu tâm điểm của vòng đầu tiên chắc chắn sẽ diễn ra là NAVI so với NRG.

Cả hai đội đều có những cựu chiến binh của giải đấu Valorant quốc tế và có một số mối duyên nợ lịch sử giữa những người chơi. Xạ thủ NRG Ardis 'ardiis' Svarenieks đã thi đấu cùng với bốn người chơi của NAVI vào năm 2022 trong màu áo FunPlus Phoenix. Với đội hình đó, FPX đủ điều kiện tham dự mọi sự kiện quốc tế vào năm 2022 và vô địch Masters Copenhagen.

navi-valorant-1685608421.jpg
NAVI đụng độ NRG tại vòng bảng VCT Masters Tokyo 2023 (Ảnh: Riot Games)

Bộ khung của NRG, bao gồm Pujan 'FNS' Mehta, Austin 'crashies' Roberts và Victor 'Victor' Wong, cũng đã tham gia mọi sự kiện quốc tế trong năm đó với tư cách là một phần của OpTic Gaming, nhưng chỉ đối mặt với ardiis và các đồng đội cũ của anh ấy một lần. FPX đánh bại OpTic Gaming 3-1 trong trận chung kết nhánh dưới của Masters Copenhagen và loại họ khỏi giải đấu.

NAVI và NRG sẽ đụng độ vào ngày 12 tháng 6 trong trận đấu thứ hai của Bảng A để xem ai sẽ đi tiếp ở nhánh trên của bảng đấu này và trở thành hạt giống số 1 bảng đấu. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp loại trực tiếp hai lần.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT