nitr0 có khả năng trở lại với Valorant sau khi giải nghệ CSGO

Thứ năm, 01/06/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ của Team Liquid không loại trừ khả năng tiếp tục sự nghiệp thi đấu thể thao điện tử của mình sau khi nghỉ thi đấu CS:GO, mở ra cơ hội trở lại với tựa game Valorant đầy tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ 27 tuổi, Nick ⁠"nitr0" Cannella đã thông báo vào ngày 26 tháng 5 rằng IEM Dallas sẽ là giải đấu CS:GO cuối cùng của mình. Anh giải thích rằng “số lượng chuyến đi đã trở nên quá nhiều” sau khi người con thứ hai của anh ấy chào đời và anh không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

nitr0 đã tuyên bố vào thời điểm đó rằng anh ấy sẽ tập trung vào việc livestream và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, mặc dù anh ấy thừa nhận rằng mình “rất muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp”.

Và trong một cuộc phỏng vấn tại IEM Dallas, "Captain America" không loại trừ khả năng kéo dài sự nghiệp thi đấu của mình ở một bộ môn khác:

“Tôi sẽ nghỉ hưu từ Counter-Strike, nhưng tôi sẽ để ngỏ các lựa chọn của mình cho các trò chơi và nội dung khác. Nếu tôi nhận được lời đề nghị, rõ ràng là tôi sẽ cân nhắc, nhưng hiện tại tôi sẽ bắt đầu phát trực tiếp và chỉ cố gắng xem điều đó sẽ đưa tôi đến đâu vì hiện tại thực sự không có việc gì khác để làm. Tôi sẽ không tích cực tìm kiếm một đội Counter-Strike khác vì hiện tại tôi không có hứng thú", nitr0 chia sẻ.

nitr0-lq-1685594995.jpeg
nitr0 sẽ sớm chia tay Team Liquid và CS:GO (Ảnh: HLTV)

Sự nghiệp Valorant của nitr0

Sau khi chơi CS:GO ở cấp độ cao nhất trong sáu năm, nitr0 chuyển sang Valorant vào năm 2020 và gia nhập 100 Thieves, hợp tác với Spencer "Hiko" Martin, Peter "Asuna" Mazuryk, Joshua "steel" Nissan và Ethan "Ethan" Arnold — tất cả đều là các cựu tuyển thủ CS:GO.

Đội tuyển Valorant của nitr0 thời điểm đó đã lọt vào bán kết VCT Giai đoạn 3 Masters Berlin vào cuối năm 2021, nhưng sau một chuỗi phong độ tệ hại, đội hình này cũng đã tan rã. Vào tháng 1 năm 2022, nitr0 trở lại CS:GO và Team Liquid, đội mà anh đã cùng giành được giải thưởng Intel Grand Slam mùa 2 trị giá 1 triệu đô la.

nitr0-1685595014.jpeg
nitr0 có khả năng sẽ chuyển sang thi đấu Valorant

Thành công rất khó đến với Team Liquid trong thời gian gần đây, ngay cả sau khi bổ sung ngôi sao nổi tiếng người Latvia Mareks "YEKINDAR" Gaļinskis. Sau khởi đầu 0-2 tại BLAST Paris Major, đội đã tập hợp lại để lọt vào vòng loại trực tiếp và đã để thua Apeks trong trận tứ kết.

Việc quay trở lại Valorant sẽ cho phép nitr0 giải quyết "đam mê" của mình bằng một lịch trình thi đấu khả thi hơn nhiều. Các đội VCT Châu Mỹ dành phần lớn thời gian trong năm ở Los Angeles, nơi tổ chức các trận đấu của giải đấu, chỉ đi nước ngoài thi đấu quốc tế.

Kể từ đầu năm, Team Liquid đã chơi các giải đấu ở Đan Mạch, Ba Lan, Malta, Pháp, Mexico và Hoa Kỳ. Các đội hàng đầu Bắc Mỹ cũng phải trải qua thời gian dài bootcamp ở Châu Âu, nơi mức độ cạnh tranh cao hơn nhiều.

nitr0-espordeal-1685595029.jpeg
Team Liquid sẽ đối đầu với FaZe vào cuối ngày hôm nay

Team Liquid sẽ đối đầu với FaZe vào cuối ngày hôm nay trong trận bán kết nhánh dưới của Bảng B trong trận đấu có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp CS:GO của nitr0.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT