LMHT: TSM thông báo sẽ rời LCS và chuyển sang LEC, LPL hoặc LCK

Thứ ba, 23/05/2023 20:48 PM (GMT+7)
A A+

TSM là một trong những tổ chức mang tính biểu tượng nhất trong Liên Minh Huyền Thoại và họ đã là một phần quan trọng trong lịch sử Esports của Bắc Mỹ. Sau hơn một thập kỷ, Giám đốc điều hành Andy '"Reginald" Dinh tuyên bố TSM sẽ rời LCS để đến một khu vực khác.

Nghe nội dung bài viết

Khu vực Bắc Mỹ đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử thi đấu huyền thoại của Liên Minh Huyền Thoại. Mặc dù hiếm khi đạt được thành công quốc tế, những cựu tuyển thủ của TSM như Dyrus, Bjergsen và Doublelift đã thực sự là những siêu sao nổi tiếng của khu vực LCS. Và tất cả những người chơi đó đã từng chơi cho TSM tại một thời điểm.

Dù cho thành tích của họ trong vài năm qua có mờ nhạt thì TSM vẫn có một lượng lớn người hâm mộ tại Bắc Mỹ.

Và mới đây, Giám đốc điều hành của TSM, Andy "Reginald" Dinh đã thông báo rằng TSM sẽ rời LCS và chuyển đến một khu vực cấp cao khác, nghĩa là một trong số LPL, LEC và LCK.

346108671-269965535424325-4089188593968923930-n-1684754636.png
Giám đốc TSM đưa ra thông báo về tương lai của đội

TSM rời LCS để theo đuổi chức vô địch Thế giới

Ở trong nước, TSM đã là một tổ chức thành công. Cho đến gần đây, họ luôn nằm trong top 3 đội thường giành danh hiệu trong khu vực của họ. Ngay cả từ những ngày đầu của Liên minh huyền thoại, đội tuyển này đã liên tục đứng đầu.

Trên bình diện quốc tế, mọi thứ không diễn ra tốt đẹp như vậy. TSM cũng giống như nhiều tổ chức Bắc Mỹ khác, chưa bao giờ có thể đạt được thành công tại CKTG.

tsm-1684754867.jpg
TSM là đội tuyển có lượng lớn người hâm mộ tại LCS

Vì vậy, để tìm một đội có cơ hội vinh quang quốc tế, Reginald đã thông báo rằng đội đang trải qua quá trình chuyển đổi từ LCS sang một khu vực khác.

Giám đốc của TSM giải thích lý do đằng sau động thái của họ: “Chúng tôi đã đưa ra một quyết định khó khăn là bắt đầu quá trình chuyển đổi sang một khu vực cấp cao khác. Điều này với người hâm mộ có thể cảm thấy đột ngột, nhưng thành thật mà nói, chúng tôi đã tích cực làm việc hướng tới điều này trong 3 năm qua.”

Sau đó, anh ấy nói rằng mục tiêu của TSM là làm “bất cứ điều gì” để mang về chức vô địch Thế giới, ngay cả khi là đại diện ở một quốc gia khác. Vẫn chưa xác định rõ họ sẽ chuyển đến khu vực nào, nhưng anh ấy nói rằng khu vực TSM có thể chuyển đến là LPL, LCK hoặc LEC.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT