MSI 2023: Bilibili Gaming chính là 'khắc tinh' huỷ diệt cả LCK

Thứ hai, 22/05/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Á quân Bilibili Gaming chính là "khắc tinh" của cả khu vực LCK tại MSI 2023 lần này.

Nghe nội dung bài viết

Bilibili Gaming đã hạ gục T1 trong bốn ván đấu để dành cho mình một suất trong loạt trận cuối cùng của MSI 2023 và có trận đấu tái hiện lại trận chung kết LPL Mùa xuân 2023 với Jingdong Gaming.

Hạt giống số hai của LPL đã liên tục đẩy mạnh lối chơi của họ trong giải đấu này, tìm cách nâng tầm lối chơi của họ bằng khả năng giao tranh đồng đội đỉnh cao và khả năng ra quyết định vô cùng thông minh. T1 được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất của giải đấu, thế nhưng những gì Bilibili Gaming đã thể hiện trước T1 khiến những khán giả của LMHT đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

blg-msi-2023-e1683213772558-1684750015.jpg
Bilibili Gaming là khắc tinh của LCK tại MSI 2023 (Ảnh: LOL Esports)

Ở cuộc đối đầu tại khu vực đường Rồng, ngôi sao đang lên của BLG, xạ thủ Zhao “Elk” Jia-Hao đã thể hiện đẳng cấp cá nhân với 24 mạng hạ gục và 24 hỗ trợ, đồng thời giành được giải thưởng tuyển thủ xuất sắc nhất trận đấu này với những vị tướng như Zeri và Jinx.

Kindred từng là một trong những vị tướng đi rừng có thành tích tệ nhất tại MSI năm nay. Thế nhưng người đi rừng 21 tuổi Peng “XUN” Li-Xun của BLG lại có màn trình diễn rất ấn tượng và giúp BLG có chiến thắng trong ván thi đấu thứ hai và đánh bại T1 với tỉ số chung cuộc 3 - 1. Qua đó BLG cũng tiễn đại diện cuối cùng của LCK về nước.

Trước đó, BLG cũng đã hủy diệt hạt giống số 1 LCK, nhà vô địch Gen.G với tỉ số không tưởng 3 - 0. Bin và những người đồng đội của mình đã không cho đại diện đến từ Hàn Quốc bất cứ một cơ hội gỡ điểm nào. Họ áp đảo và lấn lướt trước Gen.G và thể hiện sự quyết đoán của mình trong từng pha giao tranh.

msi-blg-bin-strong-1684750046.jpg
Bin một lần nữa huỷ diệt T1 tại MSI (Ảnh: LOL Esports)

Chiến thắng trước hai đại diện LCK Hàn Quốc đều nằm trong dự tính của người chơi đường trên bên phía BLG. Bin, anh chàng đã đăng một dòng trạng thái trên weibo cá nhân của mình với nội dung sẽ đánh bại Gen.G 3 - 0 và T1 với tỉ số 3 - 1. Không những thế, trước trận đấu với T1, Bin còn gửi những lời nhắn nhủ tới Zeus, đối thủ bên kia chiến tuyến rằng: "Tôi sẽ hủy diệt cậu" và quả thực là Bin đã làm được điều đó.

Tuy rằng một lần nữa để thua Jingdong Gaming trong trận chung kết nhưng những gì mà Bilibili Gaming làm được trong mùa Xuân 2023 quả thực rất đáng tự hào.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT