CSGO: Team Liquid 'chưa sẵn sàng để giành chiến thắng'

Thứ tư, 31/05/2023 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Team Liquid cho rằng đội tuyển của mình vẫn còn quá non trẻ.

Nghe nội dung bài viết

YEKINDAR, tuyển thủ ngôi sao của Team Liquid và là thủ lĩnh của đội tuyển CS:GO này tại BLAST Paris Major vào tháng 5 cho rằng họ chưa có cơ hội giành được danh hiệu vì đội còn quá trẻ.

“Tôi thấy chúng tôi chưa sẵn sàng để giành chiến thắng,” YEKINDAR nói trong một cuộc phỏng vấn với caster Mohan “Launders” Govindasamy trong BLAST Paris Major trên Launders Show. “Chúng tôi chỉ là một đội trẻ. Bạn có thể cảm thấy rằng đôi khi chúng ta không ở trên cùng một đẳng cấp với những đội mạnh khác".

YEKINDAR trong một cuộc phỏng vấn với caster Mohan “Launders” Govindasamy trong BLAST Paris Major trên Launders Show

Liquid đã có một sự nỗ lực lớn trong suốt BLAST Paris Major. Đội tuyển của Bắc Mỹ suýt bị loại ở Giai đoạn Challenge Stage, nhưng vẫn may mắn đi tiếp sau chiến thắng trước Fluxo, Complexity và Grayhound. Điều đó mang lại cho họ sự tự tin và Liquid đã vượt qua Giai đoạn Legend Stage với thành tích 3-1, nhưng lại gục ngã trước đội tuyển được đánh yếu hơn Apeks ở tứ kết khi mọi người đều nghĩ rằng họ có thể tiến sâu.

Đội hình của Team Liquid bao gồm YEKINDAR, EliGE, NAF, oSee và nitr0 cho đến nay vẫn chưa giành được danh hiệu nào, nhưng họ đã thua hai lần trong các trận chung kết tổng. Lần đầu tiên tại ESL Pro League mùa 16 vào tháng 10 năm 2022 và sau đó là tại BLAST Premier World Final vào tháng 12 năm ngoái. Kết quả tốt nhất của Liquid trong năm 2023 là vào bán kết tại IEM Katowice vào tháng Hai.

team-liquid-csgo-1685522657.jpeg
Team Liquid đang "đói" danh hiệu ở thời điểm hiện tại

Nếu Liquid không giành chiến thắng tại IEM Dallas vào ngày 4 tháng 6, đội hình hiện tại của họ sẽ không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Nitr0 tiết lộ vào ngày 26 tháng 3 rằng anh ấy sẽ rời Liquid lần thứ hai trong sự nghiệp sau khi IEM Dallas kết thúc do lịch trình di chuyển dày đặc và vì anh ấy còn phải chăm sóc một gia đình đang đông đúc. Đứa con thứ hai của nitr0 chào đời trước BLAST Paris Major trong khi đội đang chuẩn bị cho giải đấu.

Lần cuối cùng Liquid với tư cách là tổ chức giành chiến thắng trong một giải đấu LAN lớn trong CS:GO là tại IEM Chicago vào năm 2019. Có lẽ họ có thể tận dụng lợi thế của đám đông để tăng thêm động lực một lần nữa và phá bỏ lời nguyền tại IEM Dallas, bất chấp sự thiếu lạc quan của YEKINDAR.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT