Apeks giành chiến thắng lịch sử tại BLAST Paris CS:GO Major

Thứ ba, 16/05/2023 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển CS:GO Apeks đã giành chiến thắng 16-0 lần thứ ba trên bản đồ tại một giải đấu lớn quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Các giải đấu CS:GO Majors đã chứng kiến ​​những trận đấu với thế trận một chiều. Thế nhưng, những chiến thắng với tỷ số hủy diệt 16-0 vẫn là một điều hiếm thấy. Tại giải CS:GO Major năm nay, BLAST Paris Major 2023, đội tuyển CS:GO đến từ Châu Âu, Apeks đã giành được chiến thắng áp đảo 16-0 trong Giai đoạn Challengers Stage trước đại diện đến từ Australia, Grayhound.

Trong trận đấu hay nhất BLAST Paris Major tính đến thời điểm hiện tại, hai đội quyết định chọn map thi đấu Mirage làm chiến trường cho trận đấu thứ hai của giải đấu. Apeks nắm quyền kiểm soát trận đấu từ rất sớm và không để Grayhound có được chỗ đứng trong bất kỳ hiệp đấu nào.

jl-1684236575.jpeg
Ngôi sao Justinas "jL" Lekavicius đã giúp Apeks chiến thắng trong trận đấu

Ngôi sao của đội tuyển, Justinas "jL" Lekavicius đã giúp Apeks chiến thắng trong trận đấu với tỷ lệ Kill/Dead là 23/4 với điểm xếp hạng HLTV là 2,01. Chiến thắng đưa Apeks lên đầu bảng xếp hạng Giai đoạn Challengers Stage với thành tích 2-0 và hiệu số vòng đấu cộng thêm 20 điểm.

Trong lịch sử các giải đấu BLAST Major, Apeks là đội thứ hai từng vượt qua bản đồ với tỷ số hủy diệt 16-0 tại CS:GO Major. Trước đó, đội tuyển đã giành được vinh dự này chính là Astralis với kỷ lục là 2 lần. Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, đội tuyển CS:GO đến từ Đan Mạch đã giành chiến thắng 16-0 cho cả MIBR vào năm 2018 và Cloud9 vào năm 2019.

Vẫn còn ba vòng đấu nữa trong Giai đoạn Challengers Stage của BLAST Paris Major vì chỉ có tám đội có thành tích tốt nhất sẽ được đi tiếp. Nhờ chiến thắng hủy diệt kỷ lục trong lịch sử đội tuyển, Apeks đã đặt mình vào một vị trí tuyệt vời để tiến tới giai đoạn tiếp theo.

apek-1684236616.jpeg
Apeks giành chiến thắng hủy diệt trước Grayhound

Trong khi đó, Grayhound vẫn chưa hết cơ hội đi tiếp, bất chấp trận thua "kinh hoàng", đại diện Australia đã giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trước FORZE Esports. Hiện họ đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng với thành tích 1-1 và hiệu số 14 điểm.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT