Quảng cáo

Xem trước thiết kế bán tải Hyundai Santa Cruz, nhiều nét giống Tucson

Chủ nhật, 17/03/2024 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz phiên bản nâng cấp nhiều khả năng sẽ có phần đầu xe được thiết kế lại và không gian nội thất hiện đại hơn.

Hình ảnh phác họa thiết kế của Hyundai Santa Cruz

Hyundai đang tiếp tục thúc đẩy việc cải tiến dòng sản phẩm mới nhất của mình, với mẫu bán tải Santa Cruz bản nâng cấp. Ngay sau khi mẫu SUV Tucson được cập nhật, Santa Cruz cũng đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố, cho thấy những cải tiến đáng kể nhằm giữ vị trí cạnh tranh với Ford Maverick và Honda Ridgeline.

2025-Hyundai-Santa-Cruz-Baldauf-3-2048x1366_result

Thiết kế ngoại thất mới mẻ

Hyundai đã mang đến cho Santa Cruz một mặt trước nổi bật, vuông vức hơn, là sự tiến hóa của triết lý thiết kế Parametric đặc trưng. 

Những thay đổi chính bao gồm cản trước được thiết kế lại, tấm chắn giả phía dưới và đèn pha được làm mới, với đèn pha gắn thấp và lưới tản nhiệt phía trên là những chi tiết dạng hình học mới, làm tăng vẻ tương lai của xe. 

2025-Hyundai-Santa-Cruz-LCI-Blue-Carscoops-2-2048x1276_result
Hình ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Cruz (Ảnh: Carscoops)

Lưới tản nhiệt lớn hơn và có hình chữ nhật, với các chi tiết xếp hàng ngăn nắp, tạo nên một mặt trước táo bạo. Phía sau xe chứng kiến ít thay đổi ngoài thiết kế đèn hậu mới. Bên cạnh đó, tất cả các mẫu xe sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hoàn toàn mới. 

Không gian nội thất được cải tiến

Nội thất sẽ được cải tổ hoàn toàn, khá tương tự mẫu Tucson mới nhất. Một cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch và hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước được đặt trong một bảng điều khiển cong, hỗ trợ cập nhật phần mềm không dây và dịch vụ phát trực tuyến BlueLink của Hyundai. 

2025-Hyundai-Tucson-1120-4_result

Các cập nhật khác sẽ bao gồm lỗ gió điều hòa được điều chỉnh vị trí và bảng điều khiển trung tâm được hiện đại hóa với bộ sạc điện thoại không dây và giá đỡ cốc. Cần gạt số cũng đã được chuyển đến cột lái. 

Về mặt công nghệ, Santa Cruz sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng như Điều khiển hành trình thông minh với chức năng dừng và khởi hành, Hiển thị kính lái (HUD), Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống thu phí điện tử và hệ thống xác thực bằng vân tay. 

Các tính năng an toàn nhiều khả năng cũng sẽ được tăng cường để đáp ứng các tiêu chuẩn IIHS khắt khe hơn.

Khả năng vận hành

Các lựa chọn động cơ hiện tại cho Santa Cruz bao gồm một động cơ 2.5 lít sản sinh công suất 191 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. 

Ngoài ra, mẫu bán tải Hàn Quốc cũng có một động cơ turbo 2.5 lít với 281 mã lực kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh sẽ được cung cấp, trong khi hệ thống treo sau tự cân bằng tải trọng là trang bị tiêu chuẩn.

2025-Hyundai-Santa-Cruz-LCI-Red-Carscoops-2048x1259_result

Theo Carscoops, nếu Hyundai thực sự muốn cạnh tranh với Ford Maverick, họ sẽ phải đưa Santa Cruz vào phân khúc hybrid. Nếu quyết định làm như vậy, các lựa chọn hybrid có thể bao gồm một động cơ hybrid 1.6 T-GDi, kết hợp với một pin 1.49 kWh và mô-tơ, cung cấp tổng công suất 226 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. 

Lựa chọn thứ hai có thể là phiên bản hybrid cắm sạc (PHEV) phức tạp và đắt tiền hơn, sử dụng cùng một động cơ 1.6 T-GDi nhưng kết hợp với một pin 13.8 kWh, đạt công suất hệ thống 261 mã lực và cung cấp 61 km phạm vi di chuyển thuần điện.

Dự kiến Hyundai Santa Cruz bản nâng cấp sẽ được trình làng trong vài tháng tới.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm