Quảng cáo

Siêu SUV Lamborghini Urus hé lộ bản nâng cấp: Tinh chỉnh từ trong ra ngoài, chỉ còn biến thể hybrid

Thứ sáu, 28/07/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Lamborghini Urus bản nâng cấp mới đây đã bị bắt gặp với những nâng cấp cả ở ngoại thất và không gian nội thất.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một chiếc Lamborghini Urus đã bị bắt gặp khi đang chạy thử. Những hình ảnh cho thấy siêu SUV này đang dần đón nhận những sự thay đổi theo thời gian, được nâng cấp ngoại hình cũng như thêm hệ thống truyền động plug-in hybrid hoàn toàn mới.

2024-Lamborghini-Urus-726-10_result

Bắt đầu từ thiết kế đầu xe, những thay đổi trên Urus bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) có thể được nhận ra ngay lập tức với đèn pha mới cùng đèn chạy ban ngày được tinh chỉnh lại. Chúng được nối với nhau bằng cản trước cải tiến, có các chi tiết dày dặn hơn cũng như các điểm nhấn giống hình dạng của chiếc dĩa.

2024-Lamborghini-Urus-726-12_result

Khó có thể nhận ra những thay đổi bổ sung, nhưng có vẻ như chiếc crossover đã được trang bị một cửa cốp mới không có hốc gắn biển số. Bên cạnh đó, những người mua Lamborghini có thể mong đợi đèn hậu mới và cản sau được nâng cấp.

2024-Lamborghini-Urus-726-15_result

Các cập nhật nhỏ cũng được áp dụng trong cabin với bảng điều khiển mới và hệ thống thông tin giải trí lớn hơn. Hệ thống giải trí sẽ có viền kim loại mới ở hai bên cũng như thanh cảm ứng bên dưới màn hình, thay thế cho hàng nút hiện tại. 

2024-Lamborghini-Urus-726-4_result
Siêu SUV Lamborghini Urus hé lộ bản nâng cấp: Tinh chỉnh từ trong ra ngoài, chỉ còn biến thể hybrid  308434

Tiếp tục xuống phía dưới, người ta có thể thấy bộ chuyển số mới và màn hình hiển thị phía dưới được tân trang lại.

Lamborghini đang giữ bí mật một số chi tiết, nhưng Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann trước đây đã nói rằng mẫu SUV này sẽ ra mắt vào năm tới với hệ truyền động hybrid. 

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về nó vào thời điểm này, nhưng hệ thống truyền động dự kiến sẽ vay mượn rất nhiều từ Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid.

Về vận hành, Lamborghini Urus bản nâng cấp có thể có động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, một động cơ điện và bộ pin khoảng 17,9 kWh. 

Điều này có thể mang lại cho Urus công suất kết hợp hơn 690 mã lực , đây sẽ là mức tăng đáng kể so với mức 657 mã lực hiện tại.

Siêu SUV Lamborghini Urus hé lộ bản nâng cấp: Tinh chỉnh từ trong ra ngoài, chỉ còn biến thể hybrid  308435
Siêu SUV Lamborghini Urus hé lộ bản nâng cấp: Tinh chỉnh từ trong ra ngoài, chỉ còn biến thể hybrid  308436
Lamborghini Urus bản Performante đang được phân phối tại Việt Nam

Lamborghini Urus ra mắt từ năm 2017, hiện đang là dòng xe chủ lực của thương hiệu siêu xe Ý, sở hữu doanh số ấn tượng. Xe có ba biến thể là bản tiêu chuẩn, bản S và bản Performante.

Hiện tại, sản lượng Lamborghini Urus phiên bản V8 đã chính thức bán hết. Điều này cũng đồng nghĩa là mọi phiên bản Lamborghini Urus hiện hành đều không còn hàng, dù là bản facelift S hay bản "hiệu suất cao" Performante.

Khi đặt mua xe mới ở thời điểm hiện tại, người dùng sẽ phải chọn phiên bản hybrid sạc điện dự kiến chỉ có thể chào sân và mở bán vào cuối năm 2024.

Điều này cũng đánh dấu chấm hết cho kỷ nguyên Lamborghini cũ, nơi mà hãng vẫn sử dụng động cơ đốt trong thuần túy.

Mọi xe Lamborghini từ giờ trở đi sẽ chỉ sở hữu hệ truyền động với công nghệ điện khí hóa, dù là một phần hay hoàn toàn. Đây là động thái khẳng định cam kết giảm thiểu ô nhiễm môi trường của hãng xe này.

Lamborghini Urus được phân phối tại Việt Nam với bản S và bản Performante, giá bán lần lượt là 14,9 và 16,5 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm