Quảng cáo

Ô tô điên húc văng nhiều người đi đường

Thứ tư, 07/06/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào chiều qua tại Bình Dương khiến 3 người bị thương. Hiện tại, tài xế gây tai nạn đã bị tạm giữ hình sự.

Nghe nội dung bài viết

Theo lực lượng chức năng TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, chiều tối ngày 6/6, đơn vị đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra vụ ô tô tông hàng loạt phương tiện trên tỉnh lộ 743B.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ cùng ngày. Phương tiện gây tai nạn mang hiệu VinFast (mẫu xe Lux A2.0) có biển số Bình Dương đang di chuyển trên đường ĐT743 từ cầu Ông Bố về cầu vượt ngã tư 550 (TP Thuận An).

Ô tô VinFast LUXA2.0 “hóa điên”, húc văng nhiều người đi đường 289388
Chiếc xe gây tai nạn chỉ chịu dừng lại sau khi đã biến dạng

Khi đến ngã ba Cửu Long, nằm ở khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, xe này tông nhiều xe máy chạy cùng hướng. Một số nạn nhân đã bị hất văng xuống đường trong khi đang di chuyển.

Sau đó, ô tô biển số 61A tiếp tục lao thêm vài chục mét trước khi húc vào xe ben đậu sát lề đường. Chưa hết, chiếc xe gây tai nạn còn tiếp tục chạy về phía trước và tông hai xe máy. Một xe máy bị va chạm và văng lên lề, trong khi xe còn lại văng xa khoảng 50 mét.

Cuối cùng, chiếc xe “điên” này mới lao lên vỉa hè tông vào một cây xanh, sau đó văng ngược ra đường và va chạm với dải phân cách.

Ô tô VinFast LUXA2.0 “hóa điên”, húc văng nhiều người đi đường 289389
Nhiều người đi xe máy chịu cảnh "tai bay vạ gió"

Hậu quả, nhiều người đi xe máy bị húc văng nằm trên đường khi tai nạn xảy ra. Một người bị hất lên đầu ô tô và bị kéo đi xa. Sau đó, ba nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Bốn xe máy và 3 ô tô hư hỏng. Riêng ôtô gây tai nạn bị biến dạng.

Phía bệnh viện xác nhận, một trong ba nạn nhân đã chết não và hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Một trong hai người còn lại bị gãy tay và một người khác bị trầy xước nhẹ.

Ô tô VinFast LUXA2.0 “hóa điên”, húc văng nhiều người đi đường 289390
Vụ tai nạn khiến nhiều phương tiện hỏng hóc, ba người bị thương

Vào sáng nay 7/6, Công an thành phố Thuận An cho biết, đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự tài xế Vũ Tuấn Anh (sinh năm 1993, thường trú tại khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An), người lái xe gây tai nạn.

Qua kiểm tra xác định, tài xế Vũ Tuấn Anh có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/L, vượt quá mức cho phép; xét nghiệm máu không có chất ma túy.

Video ghi lại cảnh ô tô điên tông nhiều phương tiện đang tham gia giao thông (Video: Tuổi Trẻ)
Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT