Quảng cáo

Người dùng Mỹ đánh giá thế nào về VinFast VF 8 sau 6 tháng sử dụng?

Thứ sáu, 05/07/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có một số trục trặc nhưng Francie, người dẫn chương trình của kênh review xe uy tín Out Of Spec, vẫn thích sử dụng chiếc VinFast VF8 sau sáu tháng sở hữu.

Sau sáu tháng sở hữu, reviewer Francie từ kênh Youtube chuyên đánh giá ô tô uy tín Out Of Spec với hơn 200 nghìn lượt đăng ký cho biết cô thích chiếc VinFast VF8 của mình. 

Trong video dài 39 phút, cô liệt kê một số vấn đề với xe, trong đó có vài lỗi gây khó chịu. Mặc dù vậy, các tính năng của mẫu SUV này vẫn được đánh giá tốt, đủ thoải mái và chưa bao giờ khiến cô bị mắc kẹt trên đường. Theo chuyên trang về xe điện InsideEVs, điều này nhắc nhở rằng, đối với hầu hết mọi người, một chiếc xe không cần phải cạnh tranh nhất hay đạt đến mức hoàn hảo để có thể làm hài lòng chủ sở hữu.

Bài đánh giá VinFast VF 8 của kênh Out of Spec (Video: Out of Spec Reviews)

Dựa trên bài đánh giá của chủ sở hữu VF 8 từ Out Of Spec — một trong những kênh được InsideEVs đánh giá cao về xe điện, Vinfast đã cải thiện khá nhiều vấn đề của phương tiện này. 

Francie ghi nhận rằng xe thường xuyên gặp lỗi trong những tháng đầu, với những thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình. Để xóa chúng, Francie phải ra khỏi xe, khóa lại, để xe tắt hoàn toàn và sau đó quay lại. 

us

Sau đó, Francie đã tới trung tâm dịch vụ của Vinfast ở Wichita, Kansas để cập nhật phần mềm, và quá trình này mất khoảng vài tiếng đồng hồ. Cô nói rằng vấn đề thông báo lỗi đã được khắc phục, mặc dù còn vài trục trặc.

Người dùng này cho biết trải nghiệm chưa tốt ở một số điểm như cửa hậu hơi khó đóng/mở hay xe “quên” các cài đặt người lái khi khởi động lại.

us2

Mặc dù vậy, về tổng thể, Francie vẫn thích chiếc xe. Cô ghi nhận rằng hầu hết các chủ sở hữu VinFast khác cũng hài lòng với phương tiện của họ, đánh giá cao thiết kế, tính năng công nghệ và sự độc đáo của VF 8. 

Cô yêu thích chế độ "Dog Mode" của phương tiện, giúp để bảo vệ chú chó Rafiki của cô, điều mà hầu hết các xe điện khác vẫn chưa có. Thêm vào đó, công nghệ hỗ trợ lái xe trên xa lộ do ZF sản xuất hoạt động tốt, giữ cho xe luôn ở giữa làn đường nhưng vẫn cho phép tài xế lái vòng qua các xe tải lớn. 

Cùng với ghế ngồi thoải mái, ánh sáng nội thất phù hợp và bộ tính năng ADAS, Francie đánh giá VinFast VF8 là một chiếc xe tốt cho những chuyến đi dài.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT