Quảng cáo

Ngỡ ngàng giá bán của Toyota Vios cũ sau 2 năm lăn bánh

Thứ năm, 18/04/2024 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Khảo sát trên thị trường xe đã qua sử dụng, một salon đang rao bán chiếc Toyota Vios sản xuất năm 2021 với mức giá hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Sau 3 năm lăn bánh, Toyota Vios bán lại với giá khó tin

Một showroom xe cũ tại Việt Nam hiện đang rao bán một chiếc Toyota Vios phiên bản G sản xuất năm 2021 với giá 495 triệu đồng. 

vios4

Chiếc Vios này, thuộc phiên bản cao cấp G, có ngoại thất màu trắng và nội thất màu kem. Người bán cho biết xe đã đi được khoảng 45.000 km, tình trạng vẫn còn khá mới.

vios7

Toyota Vios luôn được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam vì khả năng vận hành ổn định và chi phí bảo dưỡng phải chăng. Giá niêm yết của xe mới vào năm 2020 cho phiên bản G là 570 triệu đồng, và tổng chi phí để lăn bánh xe lên đến 660 triệu đồng. 

vios8

Vì vậy, giá bán hiện tại chỉ 495 triệu đồng cho chiếc xe này là một sự lựa chọn cân nhắc cho những ai muốn mua một chiếc xe tốt nhưng với giá thấp hơn đáng kể so với xe mới.

Toyota Vios 2021 bản G có gì?

Ngoại thất

Toyota Vios phiên bản 2021 nổi bật với các thông số kỹ thuật ấn tượng: chiều dài tổng thể là 4.425 mm, chiều rộng 1.730 mm, và chiều cao 1.475 mm; chiều dài cơ sở đạt 2.550 mm và khoảng sáng gầm xe là 133 mm.

Ngỡ ngàng giá bán của Toyota Vios cũ sau 2 năm lăn bánh  446080

Về mặt thiết kế, Vios 2021 áp dụng phong cách "Keen Look" hiện đại, điểm nhấn là cụm lưới tản nhiệt hẹp kết hợp với hốc gió cản trước hình thang ngược cỡ lớn, tạo nên diện mạo mạnh mẽ và tinh tế.

Ngỡ ngàng giá bán của Toyota Vios cũ sau 2 năm lăn bánh  446081

Chiếc xe này cũng được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại bao gồm đèn pha Halogen Projector, đèn LED chiếu sáng ban ngày, và các tiện ích như gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện tử, vành la-zăng hợp kim 15 inch, và cụm đèn hậu LED.

Nội thất

Ngỡ ngàng giá bán của Toyota Vios cũ sau 2 năm lăn bánh  446082

Bên trong khoang cabin, Toyota Vios 2020 mang đến một không gian nội thất thiết kế theo hướng thực dụng nhưng không kém phần sang trọng. Các bề mặt được ốp nhựa có hoa văn giả da và điểm nhấn sơn mạ bạc, tạo nên một cảm giác thoải mái và cao cấp cho người dùng.

Ngỡ ngàng giá bán của Toyota Vios cũ sau 2 năm lăn bánh  446083

Về trang bị tiện nghi, chiếc xe này có vô-lăng ba chấu được bọc da, màn hình hiển thị đa thông tin TFT, và màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch tích hợp hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động, dàn âm thanh 6 loa và tính năng khởi động xe bằng nút bấm, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Vận hành và an toàn

Toyota Vios G phiên bản 2020 sử dụng khối động cơ xăng 2NR-FE với dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước, đảm bảo khả năng vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Về mặt công nghệ an toàn, Toyota Vios G 2020 gây ấn tượng với các trang bị tiên tiến bao gồm hệ thống 7 túi khí, camera lùi, và các tính năng an toàn như kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau. 

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT