Quảng cáo

MG VS HEV ra mắt, đấu Toyota Yaris Cross bằng mức giá quy đổi chỉ 611 triệu đồng

Thứ sáu, 22/03/2024 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Indonesia - Mẫu SUV MG VS HEV đã trở thành mẫu xe hybrid có giá rẻ nhất tại thị trường Indonesia.

MG VS HEV ra mắt tại Indonesia

Theo trang Detik Oto (Indonesia), MG đã chính thức ra mắt mẫu xe hybrid đầu tiên tại Indonesia, MG VS HEV. Chiếc xe này được cung cấp với mức giá rất cạnh tranh, ở mức 389.000.000 IDR (giá quy đổi 611 triệu đồng). 

MG VS HEV ra mắt, đấu Toyota Yaris Cross bằng mức giá quy đổi chỉ 611 triệu đồng 427057

MG VS HEV là xe hybrid có giá rẻ nhất tại đất nước vạn đảo

Đáng chú ý, mặc dù tình trạng của chiếc xe này vẫn là nhập khẩu nguyên chiếc hay còn gọi là CBU nhưng MG VS HEV lại được chào bán với mức giá rất cạnh tranh, chỉ dưới 400 triệu IDR. Trên thực tế, MG VS HEV đã trở thành mẫu xe hybrid rẻ nhất được bán tại thị trường Indonesia.

MG VS HEV ra mắt, đấu Toyota Yaris Cross bằng mức giá quy đổi chỉ 611 triệu đồng 427058

Mức giá này rẻ hơn nhiều so với Toyota Yaris Cross Hybrid được bán với giá khởi điểm 440,6 triệu IDR (tương đương 692 triệu đồng).

Sự hiện diện của biến thể hybrid VS HEV này là một hình thức cam kết của MG Motor Indonesia đối với các loại phương tiện điện khí hóa.

MG VS HEV ra mắt, đấu Toyota Yaris Cross bằng mức giá quy đổi chỉ 611 triệu đồng 427059

"MG thể hiện cam kết của mình đối với sự đổi mới của ngành ô tô toàn cầu, bao gồm cả ở Indonesia. Dựa vào sự tăng trưởng đột biến của doanh số bán xe hybrid tại Indonesia vào năm 2023, Hiệp hội Công nghiệp Ô tô Indonesia (Gaikindo) dự đoán con số này sẽ sớm cao lên gấp 10 lần. " Giám đốc điều hành (COO) MG Motor Indonesia Donald Rachmat cho biết.

Thông tin về MG VS HEV

MG VS HEV được tuyên bố là sẽ giới thiệu những công nghệ mới phù hợp với nhu cầu của thị trường Indonesia, mang lại hiệu quả trong tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến.

Khả năng vận hành

Mẫu xe hybrid này có khả năng tăng tốc mạnh mẽ từ 0-100 km/h chỉ trong 8,9 giây. Sức mạnh từ động cơ 1.5L kết hợp với bộ pin 2,13 kWh có thể tạo ra công suất đạt 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

mg-vs-hev-5_169

"MG VS HEV được trang bị ba chế độ lái có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của tài xế. Chiếc xe này còn có công nghệ KERS (hệ thống phục hồi động năng) với ba cấp độ để đảm bảo luôn tiết kiệm năng lượng", Giám đốc Tiếp thị và PR của MG Motor Indonesia Arief Syarifudin cho biết.

Trang bị và tính năng

Về mặt an toàn, MG VS HEV được trang bị hệ thống an toàn khá đầy đủ với 6 túi khí, tích hợp camera 360 độ HD mang lại tầm nhìn tốt hơn cũng như hàng loạt tính năng khác.

image520

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện I-Max tích hợp nút cảm ứng, màn hình kép kích thước lớn, cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng có đèn chiếu sáng.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm