Quảng cáo

Mercedes-Benz C-Class sắp có biến thể hiệu suất cao tại Việt Nam, mạnh ngang ngửa siêu xe

Thứ ba, 09/04/2024 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu mẫu sedan hiệu năng cao nhất của thương hiệu Mercedes-AMG – E PERFORMANCE sẽ ra mắt vào giữa quý 2/2024.

Nghe nội dung bài viết

Mercedes-AMG C 63 S E Performance sắp cập bến thị trường Việt

Vào sáng ngày 9/4, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức công bố kế hoạch ra mắt mẫu sedan hiệu năng cao nhất của dòng Mercedes-AMG – E PERFORMANCE, C 63 S E Performance, dự kiến vào giữa quý 2/2024 với giá bán dự kiến là 4,9 tỷ đồng. 

mercedes-amg-c-63-e-performance-3-38b1_result

Sự xuất hiện của C 63 S E Performance sẽ làm cho dải sản phẩm Mercedes-AMG C-Class tại thị trường Việt Nam trở nên đầy đủ và hoàn thiện hơn. Trước đó, phân khúc này tại Việt Nam mới chỉ gói gọn ở mẫu Mercedes-AMG C 43 4Matic, có giá niêm yết là 2,960 tỷ đồng.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance có gì?

Với tư cách là mẫu xe đứng đầu trong dòng sedan hiệu năng cao cỡ trung AMG C-Class, Mercedes-AMG C 63 S E Performance mang đến sự kế thừa những tính năng ưu việt nhất từ thương hiệu AMG danh tiếng. 

Mẫu xe này chú trọng vào vẻ ngoài thể thao đặc trưng và mang lại một trải nghiệm tốc độ đỉnh cao, độc đáo, được áp dụng từ kinh nghiệm của đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas.

Ngoại thất

Mercedes-AMG C 63 S E Performance nổi bật với các thông số kích thước: dài 4.842 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.458 mm, trong khi trục cơ sở đạt 2.875 mm. So với các mẫu C-Class tiêu chuẩn, xe có kích thước lớn hơn đáng kể, cụ thể là chiều dài được mở rộng thêm 83 mm và chiều rộng tăng 76 mm. Đồng thời, chiều dài trục cơ sở cũng tăng thêm 10 mm, góp phần nâng cao sự ổn định và thoải mái cho người lái và hành khách.

mercedes-amg-c-63-e-performance-2-3cce_result

Mercedes-AMG C 63 S E Performance đánh dấu lần đầu tiên một mẫu xe trong dòng C-Class được trang bị khe gió lớn trên nắp capô, tạo nên điểm nhấn nổi bật và khẳng định tính thể thao mạnh mẽ. Logo của xe cũng được làm mới, chuyển sang màu đen, mang lại vẻ ngoài cá tính và độc đáo.

Về phần hông xe, những chi tiết như ốp sườn thể thao và bộ khuếch tán gió phía sau lớn cùng với cặp ống xả hình thang góp phần hoàn thiện vẻ ngoại thất hầm hố, đậm chất thể thao.

mercedes-amg-c-63-e-performance-11-14e6_result

Mercedes-AMG C 63 S E Performance, với mức giá đắt giá nhất trong phân khúc C-Class, đi kèm với nhiều tính năng cao cấp từ thương hiệu Mercedes danh giá. Một số trang bị nổi bật bao gồm Gói ngoại thất AMG Carbon Package, cánh gió sau thể thao AMG được ốp bằng carbon, bộ mâm hợp kim AMG 20-inch có thiết kế nan đa chấu sơn đen bóng, gương chiếu hậu ngoại thất được ốp sợi carbon,... 

Nội thất

mercedes-amg-c-63-e-performance-7-2c87_result

Bên trong cabin, C 63 S E Performance mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp với các chi tiết nội thất được bọc da nappa cao cấp và điểm nhấn là hoạ tiết AMG in nổi. Ghế xe được thiết kế tinh tế với các lỗ thoáng khí ở phần hông, không chỉ giúp giảm trọng lượng mà còn tối ưu hóa tính năng thông gió, mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Mercedes-Benz C-Class sắp có biến thể hiệu suất cao tại Việt Nam, mạnh ngang ngửa siêu xe 439905
Mercedes-Benz C-Class sắp có biến thể hiệu suất cao tại Việt Nam, mạnh ngang ngửa siêu xe 439906

Về mặt tiện ích giải trí và thông tin, xe được trang bị hệ thống đa phương tiện MBUX dành riêng cho dòng AMG E Performance. Hệ thống này bao gồm màn hình hiển thị cụm đồng hồ điện tử, màn hình trung tâm dạng dọc trên bảng điều khiển trung tâm, và màn hình hiển thị HUD tùy chọn, cung cấp trải nghiệm tương tác và giải trí đỉnh cao trong mỗi hành trình.

Khả năng vận hành

Sức mạnh của hệ thống truyền động hybrid, với sự kết hợp giữa động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp và mô-tơ điện, mang lại công suất cực đại lên tới 680 mã lực và mô-men xoắn 1,020 Nm. Điều này giúp Mercedes-AMG C 63 S E Performance có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,4 giây.

Mercedes-Benz C-Class sắp có biến thể hiệu suất cao tại Việt Nam, mạnh ngang ngửa siêu xe 439907

Hệ thống P3 Hybrid và công nghệ E PERFORMANCE là điểm đặc biệt của Mercedes-AMG C 63 S E Performance. Công nghệ này, được phát triển độc quyền bởi AMG, bổ sung một mô-tơ điện với công suất 204 mã lực ở cầu sau, đi kèm với hệ thống vi sai điện tử và bộ truyền động 2 cấp, nâng cao khả năng vận hành của xe.

Khi vận hành thuần điện, Mercedes-AMG C 63 S E Performance có thể đi được 15km, tốc độ tối đa 125 km/h. Nguồn năng lượng được tái tạo liên tục chính là điểm khác biệt đáng chú ý, nhờ đó luôn mang đến khả năng vận hành linh hoạt, tăng tốc nhanh chóng khi xe bắt đầu khởi động.

Mercedes-Benz C-Class sắp có biến thể hiệu suất cao tại Việt Nam, mạnh ngang ngửa siêu xe 439908

Góp phần tạo nên khả năng vận hành linh hoạt cho C 63 S E PERFORMANCE là hộp số AMG SPEEDSHIFT MCT 9G ly hợp kép giúp xe giảm trọng lượng và tối ưu hóa sự đáp ứng theo chân ga, đem đến phản ứng nhanh nhạy và êm ái khi xe tăng tốc ở nhiều dải tốc độ khác nhau.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance có 8 chế độ lái khác nhau, gồm: Electric (vận hành thuần điện), Comfort, Battery Hold (vận hành thuần động cơ đốt trong), Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual. Mỗi chế độ lái điều chỉnh các thông số quan trọng như phản ứng của hệ dẫn động và hộp số, đặc tính lái, hệ thống giảm xóc khung gầm và âm thanh.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT